Nội dung

Có thiết kế tương tự như phiên bản V13, vostro v130 có thân hình bằng hợp kim magiê chắc chắn, kiểu dáng siêu mỏng như cũ (độ dày 16,5mm) và cân nặng 1,59 kg (bao gồm cả pin 6 cell không thể tháo rời).

siêu mẫu vostro v130 mới mạnh và rẻ hơn

Dell Vostro V130.

Ở model mới này Dell đã thêm vào một số cổng kết nối rất hữu dụng đặc biệt là HDMI, thêm cổng USB và khe cắm sim cho nhu cầu lướt web, kết nối di động. Vostro V130 cũng mạnh mẽ hơn trước với vi xử lý điện áp thấp Core i3 hoặc i5 ULV thay vì Celeron 743 hay Core 2 Duo ULV.

Đặc biêt, Dell cũng nhấn mạnh công nghệ tản nhiệt còn khá mới mẻ của Intel là "Hyperbaric Cooling" được tích hợp trong Vostro V130 giúp máy tản nhiệt tốt hơn và chạy "êm" hơn.

Vostro V130 mới thậm chí còn có giá khởi điểm rẻ hơn "đàn anh" V13 là 429 USD so với trước đây là 450 USD.

Máy có thêm sự lựa chọn màu sắc là đỏ so với bạc truyền thống và bắt đầu cho đặt hàng trên website của Dell ngày hôm nay.

Vũ Trần

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm