Nội dung
Siêu mẫu Khả Trang đánh lừa thị giác người nhìn bằng vòng eo siêu nhỏ, nhiều người đoán chỉ 50cm.

Siêu mẫu chân dài 1m19 bật mí để có vòng eo 50cm đánh lừa thị giác

Vòng eo nhỏ đến khó tin khi nhìn bằng mắt thường của Khả Trang, có sự khác biệt lớn khi đứng cạnh Vũ Thu Phương

Xuất hiện trong sự kiện của người đẹp Vũ Thu Phương gần đây, siêu mẫu quốc tế Khả Trang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với vòng eo nhỏ bằng tay gang, cảm giác như chỉ 50cm. Thế nhưng, cho tới khi chính cô lên tiếng mọi người mới ngã ngửa về sự thật. 

Siêu mẫu chân dài 1m19 nói: 'Thực chất vòng eo của tôi chỉ 58 - 59cm, có khi đói xuống còn 56 - 57cm. Bởi vai và hông lớn nên nhìn vòng eo siêu nhỏ, nhưng không tới 50cm như mọi người hay nghĩ đâu".

Cô nói thêm, bí quyết để có vòng eo nhỏ chính là sự kết hợp của lắc vòng, eo corset, ăn gạo lứt. Nói rõ công dụng của từng điều này để hiểu vì sao nhiều sao ưa chuộng phương pháp này tới vậy.

Siêu mẫu chân dài 1m19 bật mí để có vòng eo 50cm đánh lừa thị giác

Để có vòng eo con kiến, Khả Trang cũng phải luyện tập kiên trì với bộ môn lắc vòng.

Siêu mẫu chân dài 1m19 bật mí để có vòng eo 50cm đánh lừa thị giác

Lắc vòng là một trong những bài tập thể dục tốt cho mục đích giảm cân, nhất là vòng eo được săn chắc hơn rất nhiều, đây là vùng cơ thể dễ tích mỡ thừa ở bất kỳ nam hay nữ. 

Ngoài ra, lắc vòng còn là kỹ thuật phổ biến nhất để giúp bạn có vòng eo săn chắc. Cứ 30 phút tập luyện sẽ tiêu thụ 200 calo, điều này có thể giúp bạn sở hữu được một cơ thể với thân hình hoàn hảo, săn chắc. Việc lắc vòng hay các hoạt động thể thao khác đều rất tốt cho hệ tim mạch. Mặt khác động tác lắc vòng còn làm cho người ta trở nên khéo léo khiến dáng đi được đẹp hơn.

Bên cạnh đó, cách ăn gạo lứt vừa giúp cơ thể giảm béo từ bên trong khi không tích lượng tinh bột - nguyên nhân khiến cơ thể tăng cân chính. Anpha lipoic acid có nhiều trong tinh chất gạo lứt được gọi là antioxidant chuyển hóa vì nó tham gia vào quá trình chuyển hóa hydratcarbon và chất béo.

Chất này làm giảm mỡ dự trữ, giảm béo thông qua sự tăng tự nhiên lượng glutation - một sản phẩm trung gian của insulin và liprin (hormone điều hòa trọng lượng cơ thể và mỡ dự trữ).

Cuối cùng, mặc áo corset giảm eo đã được các tín đồ làm đẹp từ xa xưa thực hành và thành công. Vì hiệu nghiệm với kết quả bất ngờ nên việc dùng áo corset định hình vòng eo vẫn được "lưu truyền" tới các đời sau.

Siêu mẫu chân dài 1m19 bật mí để có vòng eo 50cm đánh lừa thị giác

Khả Trang khoe dáng nuột chuẩn mẫu tại Siêu mẫu quốc tế 2018.

Siêu mẫu chân dài 1m19 bật mí để có vòng eo 50cm đánh lừa thị giác
”Tình cũ” Công Phượng thu hút với vòng eo con kiến

Những hình ảnh mới đây của tình cũ Công Phượng khiến người hâm mộ khó rời mắt.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Khả Trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

Khả Trang kể lại: “Khi tôi muốn làm lại mũi, lúc đó các bác sỹ đều từ chối phẫu thuật cho tôi vì biến chứng khá nặng. Liên hệ với bác sỹ cũ từng phẫu thuật cho tôi thì người ta rũ bỏ trách nhiệm”.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm