Nội dung
Khả Trang kể lại: “Khi tôi muốn làm lại mũi, lúc đó các bác sỹ đều từ chối phẫu thuật cho tôi vì biến chứng khá nặng. Liên hệ với bác sỹ cũ từng phẫu thuật cho tôi thì người ta rũ bỏ trách nhiệm”.

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

Nhan sắc mỹ miều hiện tại của Siêu mẫu Quốc tế Khả Trang.

Dương Nguyễn Khả Trang (sinh năm 1992) là một gương mặt khá quen thuộc trong làng mẫu. Vì cô đã nhiều lần ghi danh ở các cuộc thi sắc đẹp với quy mô từ nhỏ đến lớn như: Hoa khôi Thể thao 2012, Siêu mẫu 2015, Hoa hậu Siêu quốc gia 2016, Siêu mẫu Quốc tế 2018... Khả Trang cũng được người ta ưu ái gắn tên với các danh xưng như: “siêu mẫu chân dài 1,19m”, “siêu mẫu chân dài nhất Việt Nam”… vì cô may mắn sở hữu cặp chân dài hiếm hoi trong giới người mẫu.

Xinh đẹp, quyến rũ, gợi cảm và được bình chọn là “Mỹ nhân sexy nhất Châu Á” khi xuất sắc đăng quang Siêu mẫu Quốc tế 2018 nhưng ít ai biết được rằng, để có được nhan sắc hiện tại, chân dài 9x này từng trải qua một thời gian đau khổ vì biến chứng của phẫu thuật thẩm mỹ.

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

Cô thừa nhận, ban đầu cô có đôi mắt nhỏ và ngắn, mũi thấp và khuôn mặt tròn trịa. Tuy đã có sự can thiệp của make up, thì những đường nét của Khả Trang vẫn rất nhạt nhòa và có phần hơi thô. Sau đó, cô đã can thiệp bằng cách độn thêm sụn nhân tạo cho sống mũi và lấy sụn tai để làm lại đầu mũi cho khuôn mặt thanh thoát hơn. Để khắc phục nhược điểm mắt nhỏ và ngắn, chân 1,19m cũng từng nhấn mí và mở rộng góc mắt.

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

Nhan sắc của Khả Trang thuở mới vào làng giải trí.

 “Ngày xưa mình rất là mập, chưa kể là phẫu thuật hỏng và gương mặt thì không ăn ảnh, ngực lại to, không cao cấp và rất nhiều những vẫn đề khác nhưng mình đã chinh phục những điều đấy và đến với con đường mình yêu thích”, siêu mẫu Khả Trang tiết lộ.

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

Và khi tham gia Hoa khôi Thể thao 2012.

Cụ thể, cô đã từng nâng mũi bằng sụn trước đây nhưng khi thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 thì cô rút ra và 2016 cô quyết định làm lại mũi. Nhưng lúc này mũi của cô đã bị tổn thương nặng nề, sưng tấy và có nguy cơ bị hoại tử. Khả Trang kể lại: “Khi tôi muốn làm lại mũi, lúc đó các bác sỹ đều từ chối phẫu thuật cho tôi vì biến chứng khá nặng. Liên hệ với bác sỹ cũ từng phẫu thuật cho tôi thì người ta rũ bỏ trách nhiệm”.

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

"Tôi từng khổ sở khi phẫu thuật thẩm mỹ mũi bị hỏng".

Cô cũng không hề giấu giếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ như nhiều người đẹp trong showbiz khác: “Tôi không hài lòng nên tôi làm, phẫu thuật để đẹp hơn chứ không có mục đích nào khác. Trước khi làm nghề, tôi chỉnh sửa nhiều hơn nhưng khi làm nghề rồi lại không dám động chạm nhiều”.

Sau những can thiệp dao kéo, hiện tại cô đã hài lòng với nhan sắc của mình và không có ý định chỉnh sửa, can thiệp gì thêm.

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng

Khả trang kể chuyện từng làm mũi hỏng
Siêu mẫu Việt Nam Khả Trang từng xuất gia nhiều năm

Khả Trang – đại diện Việt Nam đến với đấu trường Miss Eco Universe – từng có thời điểm cạo đầu đi tu.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm