Nội dung

Ngoài những thay đổi trên, từ năm nay, Ban tổ chức cũng đổi tên cuộc thi bằng cách rút gọn lại còn 2 chữ "Siêu mẫu". "Cuộc thi vốn đã có thương hiệu từ trước và là một trong những chương trình hàng năm được sự cho phép của Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch. Chúng tôi muốn lược bỏ chữ Việt Nam và gắn số năm vào sau tên Siêu mẫu cho ngắn gọn hơn", đại diện BTC nói.

siêu mẫu 2010 ưu tiên khả năng sáng tạo

Siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền - giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009. Ảnh: S.T.

Ngày 16/8, cuộc thi "Siêu mẫu 2010" chính thức khởi động và nhận hồ sơ đăng ký. Sau các vòng sơ tuyển, chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 6/9 đến ngày 24/9 tại 2 địa điểm: TP HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các thí sinh sẽ trải qua các phần thi tạo dáng chụp hình, quảng cáo sản phẩm và trình diễn năng khiếu trên sàn catwalk. Kỹ năng hoạt động xã hội cũng được chấm trong quá trình thi. Từ các hoạt động trên, BTC sẽ chọn ra các gương mặt xuất sắc cho đêm chung kết xếp hạng, vào tối 26/9 tại nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP HCM.

Lần thứ 7 được tổ chức, cuộc thi siêu mẫu vẫn có tiêu chí là chọn ra người mẫu vừa đẹp về thể hình, khả năng biểu diễn, vừa chú trọng kiến thức của các thí sinh với nghề. Sau các phần thi năng khiếu, 10 thí sinh sẽ tham gia phần ứng xử trước ban giám khảo để chọn ra người xứng đáng đoạt cúp vàng.

Giải thưởng gồm có: 2 cúp vàng siêu mẫu dành cho nam và nữ trị giá 50 triệu đồng mỗi giải, 2 cúp bạc với 40 triệu đồng mỗi giải và các thưởng phụ như: siêu mẫu có thể hình đẹp nhất, phong cách trình diễn ấn tượng và siêu mẫu ăn ảnh.

"Siêu mẫu 2010" do Đài truyền hình TP HCM, tạp chí Thời Trang Trẻ và công ty Cát Tiên Sa phối hợp tổ chức.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

‘Hot final sale’ từ Seven.AM

Nằm trong chương trình “Big love-big sale”, bắt đầu từ 18/8, thời trang Seven.AM triển khai thêm gói hỗ trợ khách hàng “Hot final sale”. Theo đó, tất cả sản phẩm của Seven.AM được giảm giá từ 20 đến 50%.

Xem thêm