Nội dung

Trung tâm ôtô Nam Miền Trung - Ninh Thuận trên diện tích đất hơn 10.000 m2 tại thôn Long Bình, xã An Hải, huyện Ninh Phước, với tổng mức đầu tư 80 tỷ đồng đã đi vào hoạt động. Trung tâm được tư vấn và đầu tư bài bản, quy mô, với nhiều dây chuyền thiết bị hiện đại, nhập từ các nước đi đầu về công nghệ ôtô như Italy, Thụy Điển, Nhật Bản.

 showroom ôtô lớn nhất nam miền trung đi vào hoạt động

Showroom khánh thành ngày 15/4.

Showroom trưng bày, giới thiệu, kinh doanh những mẫu xe đời mới thuộc nhiều thương hiệu như Toyota, Ford, Honda, Hyundai, Chevrolet, BMW, Audi, Lexus... 

Nhiều khách hàng tại các tỉnh Ninh Thuận, Bình Thuận và Khánh Hòa đến showroom để tìm hiểu, sửa chữa, bảo dưỡng, hay đầu tư các phương tiện vận tải chất lượng, phù hợp với nhu cầu. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có tay nghề và cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại, showroom Nam Miền Trung hỗ trợ các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng hiện đại theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Trung tâm có năng lực phục vụ sửa chữa khoảng 4.000 lượt xe/năm; sửa chữa đồng thời 10-15 xe tại một thời điểm. 

 showroom ôtô lớn nhất nam miền trung đi vào hoạt động

Showroom trưng bày và bán nhiều mẫu xe đời mới thuộc nhiều thương hiệu khác nhau.

Showroom đi vào hoạt động được chính quyền tỉnh Ninh Thuận đánh giá là tín hiệu tốt đối với thị trườngg, góp phần tạo diện mạo mới trẻ trung, hiện đại về hạ tầng thương mại của tỉnh. Lãnh đạo trung tâm cũng tin tưởng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng tỉnh Ninh Thuận và khu vực Nam Trung Bộ.

 showroom ôtô lớn nhất nam miền trung đi vào hoạt động

Nhiều hợp đồng được ký kết trong ngày khai trương.

Thông tin chi tiết liên hệ:
Showroom nam miền trung auto
QL1A, huyện NinhPhước, tỉnh Ninh Thuận
Điện thoại: (0623) 853.888. Fax: (0623) 853.44
Email: info@nammientrung.com
Hotline: 0906 68 68 68

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm