Nội dung

Trực thuộc Tổng công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn (Samco), Xí nghiệp Ôtô toyota bến thành là doanh nghiệp 100% vốn nhà nước, đồng thời là đại lý chính thức của Công ty Ôtô toyota Việt Nam (TMV - Toyota Motor Vietnam Co., Ltd) tại khu vực TP HCM từ năm 1998. Đơn vị này kinh doanh xe ôtô, phụ tùng mang nhãn hiệu Toyota, sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng các loại xe hơi. 

 showroom lớn nhất của toyota bến thành ở tp hcm

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm xe ôtô gia tăng hàng năm và mở rộng dịch vụ sửa chữa, Toyota Bến Thành khai trương thêm cơ sở Chương Dương vào lúc 9h ngày 22/1/2015 tại địa chỉ 326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, quận 1, TP HCM. 

Cơ sở này có showroom rộng hơn 1.000m2, trưng bày thường xuyên và đầy đủ các dòng xe lắp ráp trong nước và nhập khẩu của Toyota và có hơn 9.000m2 nhà xưởng dịch vụ sửa chữa. Tại đây khách hàng hưởng nhiều tiện ích như phòng VIP, phòng trẻ em, phòng chờ trang bị đầy đủ tiện nghi… Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chuyên nghiệp tư vấn, đáp ứng mọi nhu cầu về xe ôtô cho khách hàng.

Xưởng dịch vụ sửa chữa được trang bị các thiết bị hiện đại được nhập từ châu Âu như đèn sấy bằng tia hồng ngoại tốc độ nhanh, máy hàn SC thân xe đa năng, bộ khuấy sơn vi tính hiện đại, thiết bị kéo nắn khung và thân xe dùng cảm biến nhận dạng đa chức năng qua máy vi tính...

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm được đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota toàn cầu, xưởng dịch vụ có năng lực phục vụ trên 100 xe mỗi ngày và dự kiến trong thời gian sắp tới có thể đáp ứng trên 200 xe một ngày.

 showroom lớn nhất của toyota bến thành ở tp hcm

Toyota Bến Thành cơ sở Chương Dương còn phát triển các mảng dịch vụ về cung cấp phụ tùng chính hãng, bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút, sửa chữa tổng quát, trung tu, đại tu các loại xe du lịch, sửa chữa nhanh các vết xước đồng sơn trong vòng 4-8 giờ, dịch vụ phủ nano, lắp đặt phụ kiện trang trí...

Mỗi tháng cơ sở tổ chức xe chuyên dụng thực hiện chương trình bảo dưỡng lưu động tại các vùng ngoại ô cùng chương trình lái thử xe, giúp khách hàng có cơ hội được trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Toyota cũng như nắm được cách chăm sóc xe tốt hơn.

 Minh Trí 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm