Nội dung

Là đối thủ của Toyota Camry và Honda Accord, kia Optima, hay K5, nhập khẩu về Việt Nam thuộc thế hệ thứ 3. Chiếc sedan cũng nằm trong chuỗi sản phẩm chiến lược K-series toàn cầu của hãng xe Hàn. 

 kia optima nhập khẩu giá 908 triệu đồng

optima sở hữu ngoại hình hiện đại với những đặc điểm nổi bật như đèn pha HID tự động thay đổi góc chiếu tích hợp rửa đèn, đèn ban ngày, đèn sương mù LED, đèn hậu kết hợp LED. Ngoài ra, tay nắm và viền cửa mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh và gập điện.

Trong cabin là sự kết hợp giữa da bọc và ốp gỗ tự nhiên. Ghế lái chỉnh điện 10 hướng tích hợp nhớ 2 vị trí, ghế phụ trước chỉnh điện 4 hướng, vô-lăng bọc da tích hợp điều khiển đa chức năng, lẫy chuyển số, chế độ thoại rảnh tay.

 kia optima nhập khẩu giá 908 triệu đồng

Mẫu sedan hạng D trang bị hệ thống khóa cửa thông minh điều khiển từ xa, khởi động bằng nút bấm. Trên bảng điều khiển là màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh 8 loa, kết nối USB/AUX/Bluetooth, cửa sổ trời toàn cảnh. 

kia optima trang bị động cơ Nu 2.0 kết hợp hộp số tự động 6 cấp cho công suất 164 mã lực và mô-men xoắn 194 Nm. Hệ thống hỗ trợ an toàn với 6 túi khí, cảm biến trước sau và camera hỗ trợ lùi, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử và hệ thống ga tự động.

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm