Nội dung

Buổi ghi hình show thời trang lớn nhất năm của hãng đồ lót nổi tiếng vừa diễn ra ở New York, Mỹ hôm 10/11 (giờ địa phương). Ngay khi buổi này kết thúc, nhiều hình ảnh show diễn lộ ra và nhận nhiều bàn tán.

Show victorias secret 2015 bị chê tẻ nhạt

Candice Swanepoel trình diễn trong show của Victoria's Secret 2015.

Về kịch bản, Victoria's Secret 2015 bị cho là không có nhiều khác biệt với các năm trước, dàn thiên thần thiếu nổi bật.

Show diễn năm nay có sự tham gia của 47 người mẫu với 75 bộ đồ cho 75 màn trình diễn. Chương trình diễn ra theo lối truyền thống, người mẫu mặc nội y với các đôi cánh thiên thần ra sân khấu, kết hợp các màn diễn âm nhạc của ca sĩ khách mời, lần lượt theo chủ đề khác nhau. Show diễn năm nay có sáu chủ đề: Exotic Butterflies (Những cánh bướm ngoại lai), Ice Angle (Thiên thần băng tuyết), Fireworks (Pháo hoa), Boho Psychedelic (Ảo giác Boho), Portrait of an Angel (Chân dung một thiên thần) và Pink USA (gồm những bộ đồ lót với chủ đề nước Mỹ và màu hồng).

Mọi năm, phần được trông đợi nhất luôn là khoảnh khắc chiếc áo ngực đắt giá xuất hiện trên sân khấu. Năm nay, Lily Aldridge được trao vinh dự này nhưng khoảnh khắc người mẫu cao 1,75 m trình diễn lại không thật sự nổi bật khiến trang phục gần như bị chìm giữa 75 bộ cánh khác.

Nhiều người cho rằng cách trình diễn của Lily còn đơn giản, không tạo kịch tính khiến người xem phải hút mắt vào từng cử động như Alessandra Ambrosio hay Adriana Lima, Candice Swanepoel... từng làm.

Show victorias secret 2015 bị chê tẻ nhạt

Phiên bản Fantasy Bra 2015 mặc khi chụp hình quảng cáo (trái) và chiếc áo ngực khi được Lily trình diễn trên sân khấu cùng một chiếc bra màu đỏ.

Chưa kể, thiết kế lấy cảm hứng từ những bông pháo hoa nhận được những lời chê là xấu, dù có giá 2 triệu USD, tốn gần 700 giờ đồng hồ thực hiện với nhiều loại đá quý và kim cương. Một khán giả bất bình khi thấy Lily mặc bra đỏ bên trong chiếc Fantasy Bra nổi tiếng. "Bạn đã thực sự giết chết chiếc Fantasy Bra khi mặc nó bên ngoài một chiếc áo ngực đỏ. Xin lỗi. Tôi không thấy đẹp", người này bình luận trên Instagram của Victoria's Secret.

Một khán giả khác phát hiện Victoria's Secret sử dụng lại cánh thiên thần từ những mùa trước. Đó là đôi cánh vàng đồng của Izabel Goulart, giống đôi cánh từng được Candice Swanepoel trình diễn năm 2011. Hay đôi cánh của Romee Strijd được cho là giống đôi cánh Adriana Lima từng khoác lên mình trong show năm 2013.

Show victorias secret 2015 bị chê tẻ nhạt

Romee Strijd (phải) với đôi cánh được cho là giống đôi cánh cũ của Adriana Lima.

Dàn người mẫu năm nay, ngoài năm thiên thần cũ có tới 10 thiên thần mới và nhiều người mẫu lần đầu tham gia. "Các cô gái mới trông thật ngượng ngập và không thoải mái. Đặc biệt là Kendall Jenner. Không như những người cũ", một tín đồ của show thời trang nhận xét.

Trong khi đó, các chân dài được trông đợi như Karlie Kloss lại vắng mặt với lý do phải tập trung vào chương trình học tại Đại học New York. Doutzen Kroes không xuất hiện vì có lịch làm việc ở châu Âu trùng lịch ghi hình show. Jourdan Dunn, Jessica Hart cũng là hai tên tuổi hàng đầu của hãng vắng bóng năm nay.

Ca sĩ biểu diễn và khách mời dự show bị cho tẻ nhạt

Các ca sĩ tham gia trình diễn trong show gồm nhóm The Weeknd, Ellie Goulding và Selena Gomez. Đêm nhạc ban đầu dự kiến có sự xuất hiện của Rihanna - người từng rất thành công khi biểu diễn trong chương trình trước đây - nhưng nữ ca sĩ sau đó đã hủy.

Show victorias secret 2015 bị chê tẻ nhạt

Trang phục Selena Gomez (váy đen, ảnh trái) mặc cùng màn trình diễn của cô bị chê lép vế so với màn thể hiện "bốc lửa" của công chúa nhạc country Taylor Swift năm ngoái.

Các màn trình diễn cũng bị chê kém nóng bỏng hơn những năm trước. "Phù thủy" Selena Gomez diện thiết kế đen - tôn đường cong nhưng không có sự hài hòa với dàn thiên thần. Giọng ca đình đám Ellie Goulding cũng mặc váy cắt khoét trên gối không ăn nhập với người mẫu biểu diễn.

Năm ngoái, Taylor Swift từng khiến người xem phấn khích khi diện váy ngủ hay bộ nội y ren, catwalk tự tin bên dàn chân dài Victoria's Secret. Màn trình diễn của Taylor đột phá đến nỗi hàng loạt báo chí Mỹ ngay sau đó đã ca tụng cô như một "thiên thần mới" của hãng nội y.

Show diễn ghi hình hôm 10/11 sẽ được biên tập và phát trên kênh CBS vào 8/12 tới. Tất nhiên, đêm thời trang của Victoria's Secret vẫn hứa hẹn mang tới cho khán giả sự mãn nhãn với ánh sáng, màu sắc, dàn chân dài sở hữu những bước catwalk uyển chuyển, những cú lắc hông, nháy mắt, chu môi... Khán giả vẫn sẽ được thấy Candice Swanepoel, Adriana Lima, Alessandra Ambrosio... thể hiện đẳng cấp "thiên thần".

Di Ca

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục