Nội dung
6 mẹo cần biết khi mua sản phẩm làm đẹp

Hariwon nhí nhảnh tham gia mini-game Selfie nhận quà mừng sinh nhật guardian 4 tuổi.

Mua hàng chính hãng: bạn nên mua hàng có nguồn gốc rõ ràng từ các cửa hàng bán lẻ uy tín hoặc của nhà phân phối để tránh mua nhầm hàng giả, kém chất lượng.

Xem kỹ hạn sử dụng: tất cả sản phẩm chính hãng đều có chi tiết về ngày sản xuất và hạn sử dụng trên bao bì. Ngoài ra bạn nên biết cách đọc thời hạn sử dụng của từng sản phẩm, ví dụ 12M, 24M là 1 năm hoặc 2 năm từ ngày mở nắp. Vì vậy khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, bạn nên đến những cửa hàng bán lẻ uy tín, hoạt động theo quy chuẩn quốc tế để đảm bảo rằng quá trình chọn lọc và bảo quản sản phẩm luôn được thực hiện nghiêm ngặt.

Chọn sản phẩm phù hợp: đây là một trong những điều đặc biệt chú trọng khi tìm mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp theo nhu cầu của cá nhân. Mỗi thương hiệu cũng có các dòng riêng phù hợp với từng loại da, độ tuổi hay nhu cầu chăm sóc của bạn. Ví dụ như sữa tắm dưỡng thể dành cho nam, nữ, trẻ em, dành cho người da khô, da dầu, da mụn…

Tham khảo sự tư vấn từ nhân viên bán hàng: nếu bạn khó tìm được sản phẩm phù hợp cho mình thì nhân viên bán hàng chính là nguồn tư vấn tin cậy. Khác với chợ hay cửa hàng tạp hóa, tại chuỗi bán lẻ sức khỏe và sắc đẹp Guardian, nhân viên bán hàng sẽ là những tư vấn viên chuyên nghiệp, hiểu biết kỹ lưỡng về sản phẩm.

Dùng thử: với từng loại mỹ phẩm , bạn không thử chắc mình phù hợp với loại nào do thành phần của chúng rất khác nhau. Bạn nên mua những sản phẩm với dung tích nhỏ hoặc các mẫu thử để dùng trước khi quyết định gắn bó lâu dài với một sản phẩm nào đó.

Mua sắm thông minh: bạn có thể làm được điều này tại Guardian khi tận hưởng được nhiều ưu đãi giảm giá và quà tặng từ hàng nghìn thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp như L’Oreal, ZA, Nivea, Vichy, POND’S, NYX… trong một môi trường bán lẻ hiện đại, chuyên nghiệp, nơi sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết.

Ở Việt Nam, mô hình chuỗi cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Guardian còn khá mới. Nhưng sự thành công của mô hình này tại hơn 12 quốc gia châu Á và sự phát triển của Guardian tại Việt Nam trong 4 năm qua cho thấy phái đẹp tin tưởng và đánh giá cao khi mua sắm tại đây.

6 mẹo cần biết khi mua sản phẩm làm đẹp

Mừng Guardian 4 tuổi - Khuyến mãi giá và cơ hội bốc thăm 2 lần trúng thưởng.

Với hơn 3.000 cửa hàng tại 12 quốc gia châu Á, Guardian hiện là nhà bán lẻ về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2011, hiện Guardian đã có 33 cửa hàng tại TP HCM, Hà Nội, Vũng Tàu và Biên Hòa. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 4, Guardian tri ân khách hàng bằng chương trình bốc thăm trúng ngay 23.000 phần quà hấp dẫn cùng cơ hội quay số trúng thưởng mỗi tuần một chuyến du lịch trị giá 10 triệu đồng trong 6 tuần từ nay đến 1/12. Xem thêm chương trình khuyến mại tại: guardian.com.vn và facebook.com/guardianvn

(Nguồn: Guardian)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục