Nội dung

Đặc biệt, duy nhất ngày 02/08, khi mua sắm các sản phẩm thuộc ngành hàng Thời trang, người dùng được miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0đ. 

Shopee miễn phí vận chuyển xuyên suốt 8 ngày cho đơn hàng chỉ từ 50k

Ngập tràn deal thời trang giá sốc. Xúng xính váy áo xinh, túi xách sành điệu và phụ kiện siêu cute. 

Đầm thun sọc GUMAC MS06930 rất trendy và nịnh body giảm đến 50% 

Giá bán 220K - Ưu đãi trên Shopee chỉ còn 110K - Sắm ngay chờ chi, click tại đây.

Shopee miễn phí vận chuyển xuyên suốt 8 ngày cho đơn hàng chỉ từ 50k

Set váy áo RUA CAMBON Hot Hit 2019 giá chỉ 65K 

Áo thun chất cotton in chữ RUA CAMBON xinh ơi xinh + Chân váy kẻ caro thắt nơ điệu đà. Hot items đây rồi - Bấm Shop ngay!

Shopee miễn phí vận chuyển xuyên suốt 8 ngày cho đơn hàng chỉ từ 50k

Combo 10 đôi tất gấu Brown cổ ngắn giá chỉ 75K

Tận 10 đôi tất đủ màu - giá chỉ 75K. Mua ngay tha hồ diện mỗi ngày nàng ơi, tại đây.

Shopee miễn phí vận chuyển xuyên suốt 8 ngày cho đơn hàng chỉ từ 50k

Lướt Shopee tận hưởng ngay siêu Free Ship từ ngày 1/8 đến hết 8/8. Canh Deal Sốc Nửa Đêm và lấy mã Freeship cho mọi đơn hàng từ 50K Và còn nhiều chương trình hấp dẫn đến không ngờ.

Đừng quên thanh toán thẻ (tín dụng hoặc ghi nợ) để được giảm thêm đến 200K cho đơn hàng chỉ từ 1 triệu. Xem chi tiết các mức ưu đãi từ các ngân hàng HSBC, Techcombank, BIDV,.. Còn nhiều nữa ưu đãi gói bảo hiểm Manulife chỉ 199K/năm, vi vu du lịch được giảm 20% từ Vntrip và INSO. Xem thêm thông tin ưu đãi tại đây: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac. Xả stress quên đời với game Lắc Siêu Xu 4 trận mỗi ngày từ 0h - 13h - 20h - 22h. Đặc biệt, tham gia “Thử thách Shopee" để nhận ngay 1 mã Freeship từ 0đ chỉ với 5 đơn hàng trong suốt mùa sale 8.8. 

Ngoài ra, đừng bỏ lỡ cơ hội rinh ngay cặp vé vi vu Phú Quốc cực sang chảnh bằng cách tham gia cuộc thi “Mua hàng Shopee - Vi vu miễn phí” được tổ chức bởi Shopee và Công ty Cổ phần Truyền thông Du lịch Việt từ ngày 01/08 đến hết ngày 10/08, xem chi tiết thể lệ tham gia tại Fanpage Shopee Việt Nam. Bên cạnh đó, khi tham gia xem livestream trong chương trình “Shopee Live - Flash Sale Siêu Giới Hạn” vào lúc 20H từ ngày 01/08 đến ngày 08/08, người dùng không chỉ có cơ hội gặp gỡ với hàng loạt KOL được yêu thích nhất hiện nay mà còn săn được deal HOT không giới hạn với giá giảm cạnh tranh nhất thị trường. Truy cập Shopee ngay hôm nay để nhận liền tay nhiều ưu đãi đặc biệt nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục