Nội dung

Shelby American, hãng nổi tiếng với những chiếc Mustang nâng cấp, giới thiệu chiếc baja 700 mới mang hình ảnh bán tải mạnh mẽ, ngang những siêu xe hiện nay.

Phát triển từ ford svt raptor đời 2011-2014, Baja 700 nâng cấp ngoại hình rất khiêm tốn, với đường chạy dọc trên nắp ca-pô cùng tem xe đặc biệt. Chiếc bán tải cũng có thêm nẹp đầu trước cùng vành 18 inch, lốp xe BFGoodrich K02 có phù hợp mọi loại địa hình.

 shelby baja 700 - bán tải mạnh như siêu xe

Shelby Baja 700.

Khách hàng có thể đặt hàng thêm cản trước Rogue Racing, đèn dạng LED và bậc lên xuống di động. Nội thất nâng cấp với ghế da Katzkin, cụm ba đồng hồ hiển thị như trên các xe thể thao cùng thảm trải sàn đặc biệt.

Thay đổi lớn nhất nằm bên dưới nắp ca-pô, nơi động cơ 6,2 lít V8 tích hợp bộ phun xăng mới, thân bướm ga lớn hơn, ống xả Borla cùng bộ siêu nạp Whipple 2,9 lít. Nhờ những nâng cấp này, mẫu bán tải có công suất mới là 700 mã lực, trong khi trên bản tiêu chuẩn chỉ là 411 mã lực.

Baja 700 còn sở hữu hệ thống treo mới cùng thanh giằng chống lật, giúp ổn định thân xe khi qua khúc cua. Shelby sẽ bán giới hạn 50 chiếc với giá từ 45.000 USD.

>> Chi tiết shelby baja 700

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm