Nội dung

Vào thời điểm hiện tại, một set đồ đơn giản của thương hiệu Zara là chiếc áo quây và chân váy theo mốt gingham, bỗng dưng trở nên đình đám khiến bọn con gái truy tìm ráo riết.

Set váy giá rẻ dù đụng hàng tới tấp nhưng con gái vẫn ráo riết sắm cho bằng được Mốt gingham lại tiếp tục nóng tại Việt Nam. Được biết mẫu thời trang này đình đám thời gian gần đây chính là nhờ pha "lập công" của hoa hậu Mỹ Linh, khi bất ngờ diện chiếc áo quây và chân váy trong chuyến du lịch biển. Set váy giá rẻ dù đụng hàng tới tấp nhưng con gái vẫn ráo riết sắm cho bằng được Trước đó, trang phục này đã được hot girl Sun Ht diện và tạo hiệu ứng cũng không tệ. Tổng thể bộ trang phục gồm áo quây dạng chun cùng chân váy maxi bồng bềnh. Set váy giá rẻ dù đụng hàng tới tấp nhưng con gái vẫn ráo riết sắm cho bằng được Sự ăn ý trong cách phối hợp của 2 mẫu trang phục tách biệt này không những chỉ mang lại cho phái nữ hình ảnh nữ tính mà còn vô cùng phá cách. Không dừng lại ở đó, nhiều người còn tạo phong cách cổ điển rất kín đáo khi tinh tế kết hợp cùng sơ mi bên trong, điển hình là Angela Phương Trinh. Set váy giá rẻ dù đụng hàng tới tấp nhưng con gái vẫn ráo riết sắm cho bằng được Hai món đồ xinh xinh này có giá chỉ khoảng 700 nghìn đồng (đã hạ giá) thuộc thương hiệu Zara rất đắt khách trong mùa hè này. Set váy giá rẻ dù đụng hàng tới tấp nhưng con gái vẫn ráo riết sắm cho bằng được Thậm chí, không ít cô gái biết sẽ liên tiếp ‘đụng hàng’ khi sắm trang phục này nhưng thực tế phái nữ lại không thể nào cưỡng được sức hút vô hình của nó. Set váy giá rẻ dù đụng hàng tới tấp nhưng con gái vẫn ráo riết sắm cho bằng được Áo được thiết kế dạng bo chun tiện lợi nên chắc chắn bạn gái không cần ngại dù thân hình mỏng manh hay đầy đặn. Còn đối với những cô nàng có vòng 1 “kẹp lép” cũng tha hồ diện mà không lo áo bị tuột, thậm chí những đường gấp nếp co giãn sẽ giúp cho ngực bạn đầy đặn hơn. Set váy giá rẻ dù đụng hàng tới tấp nhưng con gái vẫn ráo riết sắm cho bằng được Không có thời điểm nào để diện bộ thời trang họa tiết gingham này phù hợp bằng những chuyến du lịch ngày hè. Set váy giá rẻ dù đụng hàng tới tấp nhưng con gái vẫn ráo riết sắm cho bằng được Chiếc váy này khá dễ phối đồ, nếu muốn thoải mái để đi chơi thì chỉ cần kết hợp với một chiếc túi cầm tay nhỏ và đôi sandal là "chất chơi" rồi nhé.

Hiện tại, vì hàng loạt xưởng tại Thái Lan, Trung Quốc hay Hàn Quốc đang ráo riết ăn theo mẫu mã này với nhiều mức giá khác nhau, nên các bạn có thể dễ dàng rước "một em" về tủ đồ của mình rồi đấy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục