Nội dung

Cùng khoác lên mình chiếc đầm liền màu đỏ hoạ tiết ngôi sao có bèo nhún vô cùng nữ tính, Sana (Twice) và Chae Yeon (DIA) đều khiến các fan thích thú vì vẻ ngoài xinh đẹp tựa nữ thần của mình. Cả hai cô nàng đều chọn cách mix đơn giản và dịu dàng.

Điểm khác biệt duy nhất là trong khi Sana chọn phối cùng giày đế bệt điệu đà thì Chae Yeon chọn giày cao gót sành điệu.

Chae yeon đụng hàng với idol hát sai tiếng anh của twice ai là người mặc đẹp hơn Hai cô nàng idol hot nhất xứ kim chi đụng nhau cùng một chiếc đầm.

Sana mặc chiếc đầm này khi đến sân bay để lên đường sang Mỹ chuẩn bị cho chương trình KCON. Trang phục giúp nữ thần của Twice khoe được đường cong cơ thể quyến rũ. Diện một chiếc đầm nổi bật nên Sana làm tóc và trang điểm khá đơn giản. Cô nàng cũng đeo một túi xách nhỏ để tổng thể trang phục được hoàn hảo hơn.

Chae yeon đụng hàng với idol hát sai tiếng anh của twice ai là người mặc đẹp hơn Chiếc đầm liền này giúp thành viên người Nhật của Twice khoe gương mặt thanh tú và làn da trắng sáng. Chae yeon đụng hàng với idol hát sai tiếng anh của twice ai là người mặc đẹp hơn Sana trông vô cùng xinh đẹp và nổi bật với chiếc đầm hoạ tiết màu đỏ này.

Jeong Chae Yeon (DIA) cũng diện chiếc đầm đỏ này đến một sự kiện. Cô nàng thu hút sự chú ý bởi gương mặt xinh đẹp như búp bê và trang phục này góp phần giúp Chaeyeon khoe được nhan sắc xinh đẹp. Tuy nhiên, độ dài của nó khiến cô nàng lộ nhược điểm tỷ lệ cơ thể không được cân đối.

Chae yeon đụng hàng với idol hát sai tiếng anh của twice ai là người mặc đẹp hơn Mái tóc và khuôn mặt của Chae Yeon được trang điểm cẩn thận. Chae yeon đụng hàng với idol hát sai tiếng anh của twice ai là người mặc đẹp hơn Dù diện chiếc đầm bắt mắt xong cách chọn giày và vớ khiến cô nàng Chae Yeon lộ nhược điểm chân ngắn, đùi to.
Chae yeon đụng hàng với idol hát sai tiếng anh của twice ai là người mặc đẹp hơn Chiếc đầm này thuộc về thương hiệu trong nước có giá 369.000 won.

Sana và Chae Yeon hiện đang là những "nữ thần" rất được yêu thích tại Hàn Quốc. Cuộc đụng độ phong cách này đang là chủ đề bàn tán trên các diễn đàn tại xứ kim chi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục