Nội dung
Set đồ đơn giản mà thanh lịch cho các chàng công sở

(HOCHOIMOINGAY.com) – Trong ngày thu se lạnh của tiết trời miền Bắc và dịu mát của tiết thời phương Nam, hẳn các chàng trai sẽ tìm kiếm cho mình những set đồ phù hợp nhất để thưởng thức khoảng thời gian mà thời tiết đẹp nhất trong năm. Với chúng tôi, được đồng hành cùng các chàng trai, các quý ông luôn là điều may mắn và đáng mong muốn nhất. Đương nhiên, từ đó chúng tôi luôn cố gắng tìm kiếm những set đồ mới, phù hợp với tiết trời tại thời điểm lựa chọn chúng.

Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một set đồ mang lại sự thoải mái và cũng rất lịch lãm cho các chàng trai công sở:

Set đồ đơn giản mà thanh lịch cho các chàng công sở

Set đồ cho các chàng công sở ngày thu

Đầu tiên, đó là một chiếc quần chinos gam trầm đơn giản và dễ dàng kết hợp cùng các trang phục khác. Tiếp theo, các chàng công sở có thể lựa chọn cho mình 1 chiếc sơ mi kẻ thanh lịch và cũng rất nam tính, hay một chiếc henley trắng phù hợp với tiết trời thu. Kết hợp cùng chúng là đôi giày brogues da nâu tăng thêm phần lịch lãm cho các chàng.

Cùng với đó, để hoàn thiện set đồ công sở các chàng có thể lựa chọn mẫu thắt lưng và đồng hồ đeo tay da nâu cùng tone sang trọng và mẫu briefcase.

Bạn thấy set đồ chúng tôi gợi ý thế nào? Hãy cùng chia sẻ tại đây.

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục