Nội dung
5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 2014Chàng mùa thu nam tính cùng denim jacket

(HOCHOIMOINGAY.com) – Thời trang nam giới, như hầu hết các lĩnh vực khác trong cuộc sống – theo một quy luật tất yếu, sẽ có 1 chu kỳ nhất định để thanh đổi.

Và thời điểm giao mùa chính là khi chúng ta sẽ cần có những sự thay đổi cho tủ đồ của mình – và, những tín hiệu của mùa thu đông đang rõ ràng hơn, cũng chính là lúc chúng tôi muốn gợi ý tới các chàng 5 cách để thay đổi cho tủ đồ thu đông 2014.

5 cách dễ dàng để thể hiện phong cách Thu đông 2014 của bạn 5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 20144 items các chàng nên sở hữu mùa thu đông 2014

Với những gợi ý dưới đây, chúng tôi giả định rằng bạn đã sở hữu những trang phục đa phong cách, vượt thời gian cơ bản, chẳng hạn như sơ mi Oxford, t-shirt, chinos, jacket và giày – nếu bạn chưa có sẵn, có thể tham khảo một vài gợi ý của chúng tôi từ bài viết chúng tôi đã giới thiệu trước đó.

Còn trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang tới những tips mix đồ định hướng cho việc xây dựng một tủ đồ mang phong cách cổ điển, đơn giản và linh hoạt.

5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 2014Len hẳn luôn là chất liệu không thể thiếu trong mùa lạnh

Hãy cùng chúng tôi bắt đầu:

1. Làm mới phong cách layer cho mùa thu đông 2014

Khi mùa lạnh tới, cũng chính là khi mà chúng ta sẽ nói tới nhiều hơn về phong cách layer, trong đó kết cấu của phom dáng trang phục cũng như chất liệu vải đóng vai trò rất lớn, để giúp bạn thực hiện việc kết hợp các trang phục khác nhau.

5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 2014Phong cách layer mùa thu đông 2014

Điều nên làm là các chàng sẽ tìm hiểu cách mặc theo phong cách layer trước khi bắt đầu việc thay đổi và phá vỡ các quy tắc.

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết về phong cách layer:

  • Cách mix đồ nam thu đông: Phong cách layer
  • Tham kháo cách mix đồ nam mùa đông cùng phong cách layer
5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 2014Những items giúp mùa thu của bạn phong cách hơn

Một khi bạn đã nắm vững những quy tắc cơ bản, dưới đây là một số items quan trọng để bạn có thể sử dụng giúp phong cách thu đông 2014 của bạn cuốn hút hơn:

  • Denim jacket:
    Denim jacket là một trong những items được yêu thích của hầu hết các chàng trai trong những thời điểm giao mùa (gồm cả thời điểm mùa xuân và thu đông). Trong những ngày đại hàn, các chàng có nên lựa chọn cho mình một chiếc áo khoác denim mỏng và dáng ôm để có thể mặc chúng dưới lớp áo khoác dày dặn của bạn, qua đó giúp tạo nên sự tương phản đầy thú vị trong tổng thể set đồ của bạn.Trong khi đó, bạn có thể mặc denim jacket bên ngoài một chiếc áo thun, len mỏng hay thậm chí cả sơ mi trong những ngày mùa thu se lạnh.
5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 2014Chàng mùa thu nam tính cùng denim jacket

Bạn có thể tham khảo thêm:

  • Cách mix đồ nam cực chất cùng denim jacket.
  • Áo Cardigan cổ sam:

    Cardigan cổ sam là một item có thiết kế hợp lý để các chàng sử dụng chúng như một chiếc áo khoác dành riêng cho mùa thu, đặc biệt khi chúng mặc ngoài sơ mi Oxford/sơ mi denim.

    Đồng thời cardigan cũng sẵn sàng trở thành một trang phục mặc trong áo khoác thể thao hoặc sử dụng như một giữa trong phong cách “ba mảnh” hiện đại.

5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 2014Daniel Craig chất cùng cardigan cổ sam

>> Thông tin hữu ích thêm cho bạn: Gợi ý các chàng phối đồ nam lịch lãm cùng cardigan

  • Áo len cổ lọ

    Một chiếc áo len cổ lọ là một thay thế tuyệt vời cho chiếc sơ mi kết hợp cùng cà vạt trong phong cách dành cho các chàng công sở mùa lạnh. Và bạn có thể mặc chiếc áo len cổ lọ bên trong áo khoác mùa đông của mình. Còn nếu bạn thích trải nghiệm sự mới mẻ, tại sao không chọn chiếc áo len cổ lọ kết hợp cùng cardigan cổ sam – nó sẽ giúp cấu trúc trang phục của bạn có chiều sâu hơn.

5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 2014Những quý ông phong cách cùng áo len cổ lọ

Bạn có thể tham khảo thêm: Xu hướng và cách phối đồ thu đông cùng áo len cổ lọ.

  • Gilet:

    Một chiếc gilet mặc đệm bên trong áo khoác, blazer (nếu bạn không muốn chúng là lớp ngoài cùng) sẽ rất lý tưởng cho mùa thu này.

5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 2014Áo gilet cho các chàng trong mùa lạnh

Gợi ý thêm cho nam giới: Diện waistcoat (gile) lịch lãm và đa phong cách cho chàng hay Áo gile: Xu hướng và cách phối đồ nam thu đông 2013

Đừng ngại thử nghiệm để xem mình phù hợp với phong cách nào các chàng trai nhé!

Mời bạn tiếp tục theo dõi phần 2 của bài viết: 5 cách giúp chàng cuốn hút hơn trong mùa thu đông 2014 [p2] để giúp các chàng sẵn sàng update tủ đồ cho mùa thu đông 2014 của mình.

5 cách giúp chàng cuốn hút hơn mùa thu đông 2014Denim/leather/bomber jacket là những gì các chàng nên bổ sung cho tủ đồ mùa lạnh của mình

Có thể bạn cũng quan tâm:

  • Những mẫu giày mùa thu các chàng nên sở hữu
  • Gợi ý: Mix đồ nam cùng blazer đón thu sang

Còn bây giờ, mời bạn chia sẻ ý kiến của mình về bài viết này qua fanpage của mentoday.net hoặc qua chức năng comments ngay dưới bài viết này.

mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục