Nội dung

CIAS còn trao một số giải thưởng như Xe của năm cho Chevrolet Cruze (mức tiêu hao nhiên liệu tốt hơn những mẫu xe cùng đẳng cấp và trang bị 10 túi khí). Trong khi đó, hãng xe hạng sang Đức BMW giành giải Xe sang tốt nhất giá trên 50.000 USD cho serie 5 sedan.

Ngoài các mẫu xe mới chạy xăng hoặc dầu, CIAS còn trưng bày hơn 10 mẫu hybrid và chạy điện, đặc biệt là một số phiên bản giới hạn và xe độ của Mercedes, BMW hay Honda.

Mercedes C63 AMG Affalterbach Edition

 serie hàng độc ở triển lãm ôtô canada

Chỉ 30 xe được sản xuất dành riêng cho thị trường Canada, C63 AMG được thiết kế tại trụ sở chính của AMG tại Affalterbach (Đức). Xe mang màu sơn xám Magno Allanite, bộ vành 19 inch và cụm phanh đỏ AMG, vỏ gương bằng sợi carbon và cánh gió nhỏ trên nắp cốp.

Trong cabin là da bọc ghế chế riêng với logo Affalterbach chỗ tựa đầu, đường chỉ viền màu đỏ.

C63 AMG Affalterbach Edition trang bị động cơ 6,2 lít V8 công suất 481 mã lực, tăng tốc từ 0 đến 100 km/h sau 4,4 giây. Giá bán khoảng 82,000 USD.

BMW M3 Frozen Black Competition

 serie hàng độc ở triển lãm ôtô canada

M3 phiên bản giới hạn mang màu xám, giá bán cộng thêm khoảng 2.500 USD của gói phụ kiện Competition Package.

Xe sơn màu đen tuyền, sử dụng hệ thống treo thấp hơn 10 mm so với bản tiêu chuẩn, bộ vành 19 inch, hệ thống điều khiển giảm xóc điện tử được và hệ thống cân bằng điện tử đều được độ lại.

Honda Remix CR-Z và Remix Accord

 serie hàng độc ở triển lãm ôtô canada

Honda Remix Accord coupe.

Hãng xe Nhật gọi hai phiên bản độ là Remix CR-Z và Remix Accord coupe. Ra đời từ sự cộng tác của Honda với tạp chí Performance Auto & Sound, cả hai mẫu xe đều trang bị hệ thống âm thanh cỡ lớn.

 serie hàng độc ở triển lãm ôtô canada

Honda Remix CR-Z.

Về ngoại thất, Remix CR-Z và Remix Accord coupe đều sử dụng tông màu đen-trắng, bộ phụ kiện khí động học và vành xe hiệu Enkei.

Honda Accord HFP coupe

 serie hàng độc ở triển lãm ôtô canada

Phiên bản 2 cửa của Accord trang bị gói phụ kiện Honda Factory Performance (HFP) và chỉ có 200 chiếc được sản xuất. Hệ thống treo của xe được làm lại và thấp hơn 25 mm so với bản tiêu chuẩn, vành xe 19 inch. Động cơ là loại V6 công suất 217 mã lực kết hợp hộp số tự động 5 cấp hoặc sàn 6 cấp.

Giá bán của Accord HFP khoảng 37.000 USD tại Canada.

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Những siêu sao sẽ lộ diện ở Geneva Motor Show

Triển lãm thường niên lần thứ 81 diễn ra từ ngày 3 đến 13/3 tại Geneva Palexpo (Thụy Sĩ) là nơi trình diễn của một loạt công nghệ thân thiện với môi trường, cùng những sản phẩm mới nhất của các hãng xe trên toàn thế giới.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm