Nội dung
Sẽ đăng ký nguyễn thị huyền thi hoa hậu thế giới 2005

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền.

Ngày 27/9, Ban biên tập báo Tiền Phong đã nhận được công văn của công ty TNHH Tinh Hoa Việt Nam (Elite Vietnam) đề nghị phối hợp với báo Tiền Phong đưa Hoa hậu Việt Nam 2004 dự thi Hoa hậu thế giới lần thứ 54 tại đảo Hải Nam, Trung Quốc. Công văn cũng ghi rõ: "Vì thời gian rất gấp chúng tôi mong nhận được ý kiến của ông (TBT) và báo Tiền Phong trả lời về việc này trước ngày 15/10".

Vào thời điểm đó, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam chưa tiến hành xong vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức đang rất bận rộn với những công việc chuẩn bị cho vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam. Vì thời gian quá gấp gáp Ban tổ chức thấy chưa thật chuẩn bị chu đáo cho sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu lớn nhất hành tinh này. Vì vậy ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam dự kiến sẽ đăng ký để Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thị Huyền được tham dự thi Hoa hậu thế giới 2005.

Vài ngày trước, công ty Elite đã đưa ảnh Nguyễn Thị Huyền lên đăng ký trên trang web dự thi Hoa hậu thế giới, nhưng đến nay, ảnh của cô đã được bỏ xuống.

(Theo Tiền Phong)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập mùa xuân của Missoni

Những thiết kế của nhà tạo mẫu này tuy hơi rườm rà nhưng chi tiết và đường nét rất tinh tế. Những gam nhạt được sử dụng trong bộ sưu tập tưởng như sẽ làm trang phục không có điểm nhấn nhưng ngược lại, càng tăng thêm nét gợi cảm cho phái đẹp.

Xem thêm  

Nhà thiết kế Quốc Bình hướng tới thời trang dân tộc

Đảm nhiện thiết kế và thực hiện trang phục cho 41 thí sinh ở vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2004, nhà thiết kế trẻ Quốc Bình đã tạo được ấn tượng và đóng dấu ấn của mình bằng những mẫu trang phục trẻ trung. Với anh, thời trang Việt Nam phải mang đậm bản sắc của đất nước, con người Việt.

Xem thêm  

Hiền Thục thích sự năng động nhưng vẫn nữ tính

"Trước khi định mua cái gì, đừng thấy nó đẹp là đủ mà hãy nghĩ đến thời trang là một phần cuộc sống. Đã xa rồi thời một cái áo chỉ dùng để che thân, những gì bạn đang mặc, đang đeo trên người thể hiện hình ảnh, bản sắc riêng không lẫn với ai", ca sĩ Hiền Thục chia sẻ phong cách thời trang của chị với giới trẻ.

Xem thêm