Nội dung

- So với một năm trước đây, chị đã chững chạc hơn nhiều trong cách ăn mặc, điều gì làm chị thay đổi?

- Tôi rất mê thời trang, nhưng không có nghĩa là chạy theo mốt. Với tôi cái gì phù hợp với mình thì đó là thời trang, không cần biết nó cũ hay mới, lỗi thời hay không hợp. Một cái áo chỉ có thể gọi là đẹp khi nó được mặc đúng lúc, đúng chỗ. Sự thay đổi của tôi cũng không có gì đặc biệt, tôi cảm thấy mình trưởng thành hơn, bởi vậy cách ăn mặc cũng khác đi đôi chút với sự trưởng thành đó.

Hiền thục thích sự năng động nhưng vẫn nữ tính

Ca sĩ Hiền Thục.

- Đã bao giờ chị thấy mất tự tin vì trang phục của mình?

- Một lần diễn chương trình Giai điệu tình yêu, tôi ngẫu hứng chọn bộ đồ màu đen có viền, sau đó mới phát hiện trang phục này không liên quan gì đến kiểu tóc, trang điểm và cả phông sân khấu. Lúc đó, ra sân khấu, tôi mất tập trung hẳn, cũng may mà khán giả vỗ tay. Còn khi tôi tự tin nhất là lúc mặc quần jeans và áo sơ mi cách điệu, đúng style năng động nhưng vẫn nữ tính. Mẹ là người có ảnh hưởng lớn nhất đến phong cách ăn mặc của tôi, trước khi đi diễn, bao giờ tôi cũng quay một vòng cho mẹ xem đã ổn chưa.

- Hiện nay, giới trẻ có khuynh hướng thích đổi xe, điện thoại thường xuyên và dùng chúng như những món đồ trang sức, còn chị thì sao?

- Nếu bảo không thích xe đẹp, điện thoại đẹp thì là nói... xạo nhưng thực sự chỉ nên dừng lại ở việc xem chúng như món trang sức mà thôi. Thời trang không chỉ hợp dáng người, hợp phong cách, hợp gu mà phải hợp cả túi tiền nữa.

- Khi áp lực công việc quá mệt mỏi, chị thường làm gì để cân bằng?

- Cứ khi nào tôi buồn là đi mua đồ, cảm giác lúc đó thật thích vì được mua một món đồ mới sẽ làm người ta bớt chán đi nhiều.

(Theo Hoa Học Trò)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Váy dạ hội Valentino

Điểm nổi bật trong bộ sưu tập này là kiểu dáng được thiết kế rất điệu, thể hiện qua những chiếc nơ xinh gắn ở eo hay ngực. Những trang phục này phù hợp với các buổi tiệc sang trọng.

Xem thêm  

Cuộc ẩu đả của Paris Hilton

Sau vụ scandal cuốn băng sex, người mẫu nhiều tai tiếng lại có mặt trong cuộc hỗn chiến tại câu lạc bộ đêm Marquee ở New York. Người đẹp và cô con gái rượu của huyền thoại âm nhạc Lionel Richie đã chọn cách "hành xử bạo lực" khi một phụ nữ ăn nói khiếm nhã với họ.

Xem thêm