Nội dung

Là diễn viên có thu nhập cao tại Hollywood, liên tục xuất hiện ở các bom tấn, đại diện cho nhiều hợp đồng quảng cáo triệu USD, nhưng bí quyết chăm sóc da của scarlett johansson lại rất đơn giản và không đắt đỏ. Diễn viên phim The Avengers thích dùng dấm táo để dưỡng da.

Scarlett johansson trị mụn bằng dấm táo

Scarlett Johansson thích cách chăm sóc da bằng liệu pháp tự nhiên.

"Tôi tìm kiếm các cách chăm sóc da tự nhiên và cuối cùng bị ấn tượng bởi tác dụng của dấm táo. Nếu sử dụng quá nhiều dễ gây rát da, nhưng khi dùng với liều lượng vừa phải để trị mụn , đó sẽ là phương thuốc hữu hiệu. Các bác sĩ da liễu khuyên rằng nếu không muốn dùng hóa chất thì dấm táo là một lựa chọn tuyệt vời", cô tiết lộ.

Scarlett Johansson rửa mặt sạch, lau khô, sau đó dùng bông thấm hỗn hợp dấm táo và thoa khắp mặt, tránh vùng mắt. Để khô chừng 3 phút, sau đó rửa lại với nước lạnh.

Scarlett johansson trị mụn bằng dấm táo

Theo người đẹp, dấm táo không chỉ giúp sạch mụn mà còn tẩy da chết và làm mờ vết thâm.

Dấm táo được làm từ táo lên men, có tác dụng trong việc giảm cân và trị mụn. Axit malic và lactic trong dấm táo không chỉ có khả năng làm mờ vết thâm mà còn giúp tẩy da chết hiệu quả. Sử dụng lâu dài sẽ giúp da tăng khả năng chống nhiễm khuẩn, hạn chế mụn. Dấm táo có độ pH là 3, khi hòa với nước sẽ tạo thành toner khoảng 5.0 đến 5.5, giúp cân bằng độ pH của da mặt. Nên pha nước với tỷ lệ 3:1 (nước pha gấp 3 lần dấm), tạo độ loãng vừa phải, không gây bỏng da.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục