Nội dung
Ấn tượng với gam màu xanh ngọc lục bảo

Sắc xanh ấn tượng của màu xanh ngọc lục bảo mang đến nhiều cảm hứng cho các nhà thiết kế và tín đồ thời trang. Các thương hiệu nổi tiếng như: Gucci, Zac Posen, Nanette Lepore, Valentino... đã thêm màu xanh ngọc lục bảo trong bộ sưu tập thời trang và phụ kiện của mình.

Ấn tượng với gam màu xanh ngọc lục bảo

Khi diện những trang phục màu xanh ngọc lục bảo, người mặc sẽ toát lên vẻ tự nhiên, tươi mới và đầy sức sống tạo cảm giác dễ chịu cho người đối diện. Xanh ngọc lục bảo không chỉ phù hợp với các tông màu da mà còn tôn lên vẻ quyền quý, thanh khiết của những người có làn da trắng sứ.

Ấn tượng với gam màu xanh ngọc lục bảo

Xanh ngọc lục bảo sẽ phát huy hết ưu điểm khi được nhấn nhá, phối cùng gam đen, nâu, vàng ánh kim và denim.

Ấn tượng với gam màu xanh ngọc lục bảo

Nét lung linh của màu xanh ngọc lục bảo được chế tác tinh xảo trên chất liệu kính và kim loại cao cấp của samsung Galaxy S6 edge. Màu sắc ấn tượng của xanh ngọc lục bảo sẽ trở thành điểm nhấn sang trọng cho toàn bộ trang phục.

Ấn tượng với gam màu xanh ngọc lục bảo

Không chỉ dành cho phái đẹp, xanh ngọc lục bảo còn tôn thêm vẻ đẹp thời thượng cho phái mạnh. Gợi ý cho chàng trai chọn gam xanh chính là cách phối hợp nhiều sắc thái đối lập với nhau cho toàn bộ outfit, tránh diện cả cây đồng màu. Hai gam màu cơ bản trắng, đen kết hợp cùng tông xanh ngọc bảo tạo nên một set đồ trẻ trung, năng động và không kém phần lịch lãm.

Ấn tượng với gam màu xanh ngọc lục bảo

Sự kết hợp giữa giày tông xanh ngọc lục bảo kiểu dáng retro, sơmi họa tiết mặc kèm jeans hoặc kaki dài, phối cùng túi da nâu chế tác thủ công chính là gợi ý cho trang phục ra phố của chàng trai sành điệu. Điểm nhấn cho set đồ chính là chiếc điện thoại Galaxy S6 edge xanh ngọc lục bảo có khả năng thay đổi sắc xanh đậm nhạt độc đáo theo ánh sáng.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục