Nội dung

bốc kha văn thường được gọi là người đàn ông sau lưng Phạm Băng Băng. Anh góp công lớn giúp người đẹp thành ngôi sao thời trang nổi bật trên thảm đỏ quốc tế, với các thiết kế "để đời" như váy tứ đại mỹ nhân , váy chim hạc và gần đây nhất là váy lấy cảm hứng từ Tử Cấm Thành. Tại các sự kiện khác, Băng Băng cũng nhiều lần tạo nên cơn sốt nhờ trang phục của nhà thiết kế sinh năm 1980.

Người đứng sau thành công trên thảm đỏ của phạm băng băng

phạm băng băng và nhà thiết kế Bốc Kha Văn.

Phạm Băng Băng, Bốc Kha Văn hợp tác lần đầu năm 2005 và đều thấy tâm đầu ý hợp. Sau đó họ thường cùng nhau đi xem thời trang và nhận ra sở thích tương đồng. Đó là cả hai đều chuộng phong cách cổ điển. Quan hệ phát triển theo thời gian, họ rảnh rỗi lại rủ nhau lượn lờ ở các cửa hàng vintage nhỏ, tìm cảm hứng sáng tạo. Những năm gần đây, Phạm Băng Băng luôn lăng xê thiết kế mới của Kha Văn. Trong tủ đồ của cô, váy áo của nhà thiết kế này chiếm phần không nhỏ.

Nhận xét về người đẹp họ Phạm, Bốc Kha Văn nói: "Cô ấy sở hữu khí chất rất riêng, có thể làm chủ được các dạng trang phục lạ mắt. Tôi nghĩ trong sự nghiệp của mình, khó mà gặp được người khác có thể thể hiện nhiều phong cách khác biệt như cô ấy... Điều đó khiến người ta phải chờ đợi và tự hỏi, không biết lần sắp tới cô ấy sẽ mặc gì".

Người đứng sau thành công trên thảm đỏ của phạm băng băng

Băng Băng trong thiết kế của Bốc Kha Văn.

Bên cạnh sự kết hợp ăn ý trong công việc, ngoài đời nữ diễn viên và nhà thiết kế cũng thân thiết. Bốc Kha Văn nói với tờ Iwshang: "Mẹ của Băng Băng có lúc gọi điện nhờ tôi giúp đỡ khi con gái bà trằn trọc không ngủ được".

Ngoài Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lâm Chí Linh, Trương Vũ Kỳ... đều là những khách hàng yêu thích váy áo của nhà thiết kế 8X.

*Ảnh: Một số thiết kế của Bốc Kha Văn

Hải Lan

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục