Nội dung

Người đẹp Thành Nam đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2014 giữa sự ngỡ ngàng của công chúng. Mới 18 tuổi nhưng Nguyễn Cao kỳ duyên đã đeo trên mình vương miện mà hàng triệu cô gái Việt Nam mơ ước. Từ lúc là Hoa hậu Việt Nam, cuộc sống của Kỳ Duyên đảo lộn rất nhiều. Những tưởng số phận của Kỳ Duyên sẽ sớm yên bình như nhiều hoa hậu tiền nhiệm khác.

Bất ngờ ngày 11/7, đoạn video Kỳ Duyên hút thuốc lá trong quán cafe được cư dân mạng truyền tay nhau và gây ra luồng ý kiến trái chiều. Sau đó chính đương kim Hoa hậu Việt Nam đã nhanh chóng viết lời xin lỗi trên trang cá nhân. Và bắt đầu từ đây, chiếc vương miện của hoa hậu kỳ duyên bị lung lay nhưng sau nhiều cuộc họp của BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô vẫn giữ được chiếc vương miện. Tuy nhiên, sau sự việc hút thuốc lá nơi công cộng này, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã mất những gì?

1. Không được đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016, xuất hiện trong đêm chung kết với tư cách khán giả

 Scandal hút thuốc lá đã lấy đi những gì của hoa hậu kỳ duyên

Sự việc "hút thuốc lá nơi công cộng" đã khiến vương miện của Hoa hậu Kỳ Duyên bị lung lay.

Sự việc Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng đã được BTC Hoa hậu Việt Nam họp bàn rất nhiều lần và cuối cùng ngày 5/8, mới có kết quả xử lý. Theo đó, Hội đồng họp lần cuối và thống nhất nhận định: Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và bị dư luận xã hội phản ứng. Những dư luận khác về Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa có cơ sở để kết luận.

"Xét mức độ vi phạm cũng như thái độ thành khẩn nhận lỗi và xin lỗi trước công luận của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Hội đồng quyết định khiển trách Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên vì đã có hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam cũng như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Đồng thời, yêu cầu Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên phải chấn chỉnh hành vi, lối sống, tích cực cải thiện hình ảnh của mình trước công chúng. Đề nghị BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 không sử dụng hình ảnh và không để Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục đồng hành với các sự kiện tiếp theo của cuộc thi".

Và mới đây khi được BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã đồng ý cho Kỳ Duyên tham dự đêm chung kết với tư cách khán giả nhưng người đẹp đã từ chối tham gia. Chưa bao giờ trong lịch sử cuộc thi sắc đẹp uy tín này, đêm chung kết, đương kim Hoa hậu không có quyền trao vương miện. Với dư luận, rõ ràng đây là một hình phạt vô cùng nghiêm khắc với Kỳ Duyên và thực là một đòn "đả kích" rất lớn đến vương miện của người đẹp.

2. Bạn trai giàu có tuyên bố độc thân

 Scandal hút thuốc lá đã lấy đi những gì của hoa hậu kỳ duyên

Mới 3 tháng yêu nhau nhưng cuối cùng, bạn trai đại gia đã không chịu được sóng gió cùng Hoa hậu Kỳ Duyên?

Sau khi BTC Hoa hậu Việt Nam xử lý nghiêm khắc việc "hút thuốc lá nơi công cộng", Hoa hậu Kỳ Duyên đã dành một thời gian nghỉ ngơi và im lặng nhìn lại tất cả. Cuộc sống của người đẹp tiếp tục diễn ra bình thường trong sự yêu thương che chở của gia đình và bạn trai. Thậm chí ngày 14/7, bạn trai hoa hậu Kỳ Duyên còn lên trang cá nhân để viết những động viên cô. Vị đại gia trẻ tuổi này viết: "Nothing is more beautiful than the love that has weathered the storm of life" (Tạm dịch: Tình yêu đẹp giúp người ta vượt qua giông bão cuộc đời).

Nhiều người hâm mộ vị tha đã thể hiện sự ủng hộ và quý mến dành cho Kỳ Duyên đã xem đây là một tín hiệu đáng mừng cho cô gái trẻ. Vì trong hoạn nạn khó khăn, Hoa hậu Việt Nam 2014 nhận được tình cảm chân thành cùng sự che chở đầy ấm áp của người yêu.

Thậm chí, anh còn đăng hình ảnh món quà ngọt ngào của Hoa hậu Kỳ Duyên trong ngày sinh nhật của mình với dòng chữ ấm áp: "Cảm ơn tình yêu của anh". Nhưng bất ngờ ngày 23/8, người bạn trai giàu có này lại quyết định công khai chế độ độc thân trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Bởi trước đó, bạn trai Kỳ Duyên thường thể hiện những tình cảm ngọt ngào ấm áp bên người đẹp: tặng quà nghìn đô, đưa cô đi "tránh bão" thị phi trong những ngày cô mệt mỏi nhất, và lên tiếng động viên cô. Ấy vậy mà "đùng một cái" anh bỏ "chế độ hẹn hò" chuyên sang "chế độ độc thân" như một "gáo nước lạnh" dội vào những tháng ngày khủng hoảng của Kỳ Duyên. Nhiều tin đồn cặp đôi này đã "đường ai nấy đi" được nổ ra.

Nhiều người hâm mộ cặp đôi đã đồn đoán nguyên nhân kết thúc 3 tháng mặn nồng của cặp đôi, phần đa cho rằng vị bạn trai đại gia không chịu được những thị phi từ dư luận. Nhiều người cảm thấy tội cho Kỳ Duyên vì trong giây phút cô cần sự động viên từ phía bạn trai nhất thì người đẹp phải nhận kết cục này.

Mọi việc chắc chắn chỉ có người ở trong cuộc mới hiểu rõ ràng nguyên nhân chia tay, tuy nhiên, giờ đây Kỳ Duyên đang phải gánh chịu những thị phi và hình phạt do những lỗi chủ quan của mình. Mọi chuyện được mất từ sau giây phút đăng quang cũng chỉ cho có cô là người cảm nhận rõ nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục