Nội dung

Cuộc thi hoa hậu việt nam 2016 đã chính thức khép lại với sự đăng quang của Đỗ Mỹ Linh. Tại đêm chung kết, lần đầu tiên trong lịch sử, người nhận nhiệm vụ trao vương miện cho Tân Hoa hậu không phải một cựu hoa hậu nào mà là nhà báo Lê Xuân Sơn - Trưởng ban tổ chức HHVN 2016.

Do những scandal xảy ra trong thời gian vừa qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên đã bị tước quyền đồng hành cùng cuộc thi và cô không được mời đến tham dự đêm Chung kết.

 Bị tước quyền trao vương miện kỳ duyên vẫn vui hết cỡ khi mỹ linh đoạt ngôi

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao kỳ duyên không được quyền trao vương miện cho Tân Hoa hậu. Cô cũng đã xác nhận không có mặt trong đêm chung kết với tư cách khán giả.

Dù vậy, Hoa hậu gốc Nam Định vẫn rất vui khi người đăng quang là Đỗ Mỹ Linh. Ít ai biết rằng cả hai đã quen và chơi với nhau từ trước đó. Kỳ Duyên và Mỹ Linh cùng sinh năm 1996 và học chung trường Đại học Ngoại Thương. Năm 2014, Mỹ Linh cũng từng vào hậu trường để ủng hộ Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên. 

 Bị tước quyền trao vương miện kỳ duyên vẫn vui hết cỡ khi mỹ linh đoạt ngôi

đỗ mỹ linh vào hậu trường ủng hộ Kỳ Duyên thi Hoa hậu Việt Nam từ 2 năm trước.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bày tỏ sự hạnh phúc và chúc mừng Tân Hoa hậu:

"Chúc mừng tân hoa hậu đỗ mỹ linh ... Chúc mừng Trường Đại Học Ngoại Thương một lần nữa bước lên bục vinh quang. Chúc mừng BTC và báo Tiền Phong tiếp tục tổ chức một mùa thi thành công tốt đẹp!"

Giây phút Đỗ Mỹ Linh đăng quang khiến Kỳ Duyên nhớ lại khoảnh khắc khi cô bất ngờ được xướng tên ngôi vị cao nhất ở cuộc thi này 2 năm trước: "Khoảnh khắc Linh nhận vương miện làm gợi nhớ lại gương mặt ngơ ngác của Duyên vào 2 năm trước vì quá bất ngờ. Duyên mong Linh hãy luôn bản lĩnh và vững tin".

 Bị tước quyền trao vương miện kỳ duyên vẫn vui hết cỡ khi mỹ linh đoạt ngôi

Đỗ Mỹ Linh được trưởng ban tổ chức cuộc thi trao vương miện.

Kỳ Duyên đoạt ngôi Hoa hậu khi cô đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hiện tại, cô đã chuyển vào TP.HCM và học cơ sở 2 của Đại học Ngoại thương tại đây. Còn Mỹ Linh đang là sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Đêm nay cũng là lần đầu tiên Hoa hậu Việt Nam 2014 chia sẻ cảm xúc sau thời gian "biến mất". Trên trang cá nhân, ngay dưới dòng trạng thái chúc mừng Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên còn bình luận để thể hiện một lần nữa sự vui mừng hết cỡ của mình: "Vui quá cả nhà ơi".

Được biết, vào ngày mai Kỳ Duyên có buổi chụp hình và sẽ sớm trở lại trong thời gian tới. Những ngày qua, cô hoàn toàn lui về ở ẩn để suy nghĩ về những chuyện đã qua.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục