Nội dung

Hiếm sao Việt nào công khai thừa nhận mình đại tu vòng một nhưng không khó để nhận ra sự thay đổi bất thường trên cơ thể họ:

Mai Phương Thúy

Nhiều người vẫn nói vui rằng nữ diễn viên Âm tính là Hoa hậu Việt Nam có số đo vòng một thất thường nhất. Khi đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Miss World 2006, vòng ngực của cô còn vô cùng khiêm tốn. Thế nhưng, đến đầu năm 2008, nó thay đổi hoàn toàn. Trước những lời đồn thổi nâng ngực, Mai Phương Thúy khẳng định tất cả chỉ là sự thay đổi của tuổi dậy thì. Không lâu sau đó, đôi gò bồng đảo của Hoa hậu Việt Nam năm 2006 cũng giảm size. Hiện tại, Mai Phương Thúy đẹp và quyến rũ hơn.

 Sao việt trước và sau nghi án nâng ngực

Kim Hiền

Năm 2010 khi mới ly hôn DJ Phong, nữ diễn viên Dốc tình xuất hiện với vẻ ngoài không mấy tươi tắn và vòng một gần như phẳng lỳ. Nhưng chỉ một năm sau, cô thay đổi rất nhiều. Vướng nghi án nâng ngực và cả sửa mũi, Kim Hiền dường như tự tin hơn trong việc diện những bộ đồ có đường cắt cúp táo bạo để khoe vẻ sexy, cuốn hút.

 Sao việt trước và sau nghi án nâng ngực

Ngọc Quyên

So với thời mới vào nghề, ngoại hình của Ngọc Quyên đã thay đổi quá nhiều từ gương mặt tới gò bồng đảo. Năm 2007, nữ diễn viên Mỹ nhân kế diện bikini với thân hình gày gò và vòng một khiêm tốn. Nhưng bốn năm sau, cô sở hữu vòng một đầy đặn và gợi cảm không thua kém mỹ nhân nào ở Vbiz.

 Sao việt trước và sau nghi án nâng ngực

Hoàng Yến

Năm 2008, chân dài cá tính của làng thời trang tham gia cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam với ba vòng không mấy hoàn hảo. Nhưng tại buổi ra mắt một thương hiệu tổ chức vào tháng 5/2011, cô khiến người hâm mộ choáng váng bởi vòng một được tăng size mạnh mẽ.

 Sao việt trước và sau nghi án nâng ngực

Vũ Thu Phương

Những thay đổi của người đẹp Nam Định cũng diễn ra cùng thời điểm với Hoàng Yến. Tháng 6/2011, Vũ Thu Phương thu hút nhiều ánh nhìn khi diện bikini mỏng tang và khoe vòng một bốc lửa. Đây là hình ảnh hoàn toàn khác với những gì người hâm mộ vẫn biết về nữ diễn viên Chuyện tình công ty quảng cáo trong 4 năm trước đó.

 Sao việt trước và sau nghi án nâng ngực

Yến Trang

Năm 2007, Én chị rời nhóm Mây Trắng và bắt đầu đi hát song ca với cô em gái Yến Nhi. Giai đoạn tiếp theo, Yến Trang có thay đổi hoàn toàn về mặt hình ảnh. Cô trở thành một trong những biểu tượng sexy của showbiz Việt.

 Sao việt trước và sau nghi án nâng ngực

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm