Nội dung

Nữ diễn viên đầy ấn tượng của bộ phim ăn khách ‘Gái nhảy’ đã quá lâu không xuất hiện trên báo chí, chính vì thế, không ít khán giả hâm mộ rất muốn biết về cuộc sống hiện tại của Minh Thư. Đặc biệt, sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Minh Thư từng thẳng thắn chia sẻ trên báo chí nhưng sau đó mọi người không còn thấy cô có mặt trong các sự kiện nghệ thuật nữa. Được biết, Minh Thư đã sang Mỹ sống sau những thăng trầm của cuộc hôn nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ ca sỹ Bằng Kiều đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vui chơi của cô cùng những đồng nghiệp thân thiết của mình. Đặc biệt, trong loạt ảnh này còn có sự xuất hiện của diễn viên Minh Thư.

 Khuôn mặt lạ của gái nhảy minh thư

Minh Thư của hiện tại (ảnh trái) và nhan sắc trước kia của cô.

 Khuôn mặt lạ của gái nhảy minh thư

 Khuôn mặt lạ của gái nhảy minh thư

 Khuôn mặt lạ của gái nhảy minh thư

 Khuôn mặt lạ của gái nhảy minh thư

 Khuôn mặt lạ của gái nhảy minh thư

Tuy nhiên, khác với diện mạo xinh đẹp thường thấy trước đây, trong lần xuất hiện này, Minh Thư khiến nhiều người ngạc nhiên vì gương mặt có phần già hơn nhiều và thân hình cũng ‘phì nhiêu’ hơn.

 Khuôn mặt lạ của gái nhảy minh thư

Nhan sắc của Minh Thư khác rất nhiều so với cách đây vài năm.

Khán giả có thể nhận ra gương mặt của nữ diễn viên đã khác trước rất nhiều bởi một phần do cô tăng cân, làn da cũng chùng xuống. Minh Thư lại để hàng lông mày quá mờ và nhạt khiến khuôn mặt xinh đẹp, yêu kiều của cô càng bị xóa mờ. Cùng với đó là số đo ‘siêu chuẩn’ ngày nào của người đẹp cũng biến mất, thay vào đó là vòng 2 thiếu thon gọn. Tuy vậy, nữ diễn viên dường như đã có cuộc sống riêng tư bình yên hơn sau nhiều sóng gió cô đã trải qua, nhờ vậy mà vẻ đẹp của Minh Thư không còn nóng bỏng mà thay vào đó là nét đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ ngoài 30.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm