Nội dung

Sau khi đạt giải Cây kéo vàng năm 1998, Tuấn Hà Lan trở thành sự lựa chọn quen thuộc để tạo mẫu tóc cho các người đẹp khi đi dự dạ tiệc hay sải bước trên sàn catwalk. Tại chương trình "Chuyện của tóc" lần đầu tiên năm 2008 tại TP HCM, anh đã thiết lập kỷ lục "Người bới tóc dạ tiệc nhanh nhất Việt Nam" trong vòng 28 giây. Năm 2011, anh ra mắt khán giả Hà Nội trong chương trình "Chuyện của tóc" lần hai và tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

Sao việt hội tụ trong chuyện của tóc lần ba

Hoa hậu Ngọc Diễm với mái tóc bồng bềnh, lãng mạn được Tuấn Hà Lan tạo kiểu.

Nối tiếp thành công của hai chương trình trước, năm nay Tuấn Hà Lan chọn Đà Nẵng để làm liveshow cho riêng mình. Chia sẻ lý do chọn thành phố biển miền Trung, Tuấn Hà Lan cho biết: "Tôi đã vài lần ghé thăm Đà Nẵng nên rất thích cảnh đẹp và con người nơi đây. Thời gian diễn ra chương trình này cũng đúng vào dịp lễ hội pháo hoa quốc tế. Đây là cơ hội cho tôi được tham dự sự kiện lớn này".

Trong chương trình, Tuấn Hà Lan sẽ giới thiệu những mẫu tóc mới nhất theo các xu hướng thời trang đang thịnh hành trên thế giới mà anh đã thu thập được qua những lần tham gia huấn luyện, học tập tại Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Ngoài phần biểu diễn của Tuấn Hà Lan, liveshow còn có nhiều tiết mục thời trang, ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ, người mẫu nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Đan Trường, Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ, Quốc Đại, Thanh Hằng, Ngọc Diễm, Trang Nhung, Ngọc Quyên, Tiến Đoàn... Các khách mời Phan Anh, Việt Trinh, Đức Tiến... cũng sẽ chia sẻ nhiều điều thú vị. MC Thanh Bạch dẫn dắt chương trình.

 Nguyên Cát

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục