Nội dung

Từ xa xưa, ngọc trai vốn được xem là biểu tượng của sự vương giả. Nó là trang sức ưa thích của những quý bà xinh đẹp và quyền lực, chỉ thuộc về các thân thích của hoàng tộc hay giới thượng lưu. Vì sự quý hiếm và xa hoa, ngọc trai ít khi xuất hiện trong đời thường, mà chỉ rạng rỡ lung linh cùng chủ nhân trong những sự kiện trọng đại, tôn vẻ đẹp và phong cách, khiến họ sành điệu, nổi bật giữa đám đông.

sao quyến rũ với trang sức ngọc trai finifer

Nhắc đến nhan sắc và sự sành điệu thì các người đẹp Việt đang ngày một khẳng định vị thế của mình. Mỗi lần xuất hiện, họ luôn chú ý đầu tư kỹ lưỡng từ trang phục, trang điểm đến tóc, phụ kiện và đặc biệt là trang sức. Trong đó, ngọc trai cũng là một trong những lựa chọn của họ trong các dịp quan trọng và như một cách để các người đẹp thể hiện phong cách và đẳng cấp.

Mới đây, trong dịp ra mắt thương hiệu ngọc trai finifer tại Việt Nam, nhiều mỹ nhân Việt cũng đã tới tham quan và mua sắm.

sao quyến rũ với trang sức ngọc trai finifer
Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm với bộ trang sức đặc biệt, được chế tác trên chất liệu vàng trắng 18k, với 16 viên ngọc trai biển sâu và 1.072 viên kim cương, có tổng trị giá 1,5 tỷ đồng.

sao quyến rũ với trang sức ngọc trai finifer
Á khôi trang sức Thúy Ngân trong bộ đầm đen quyến rũ. Cô chọn cho mình bộ trang sức có tông màu ấn tượng từ ngọc trai biển vàng, trắng và đen quý hiếm.

sao quyến rũ với trang sức ngọc trai finifer
Miss Ngôi sao Kim Phượng chọn một vòng cổ ngọc trai trắng, thiết kế trẻ trung, trang nhã, phù hợp với lứa tuổi của cô mà vẫn toát lên vẻ quý phái, khác biệt so với các loại trang sức thường ngày.

sao quyến rũ với trang sức ngọc trai finifer
Người đẹp Mai Thu Huyền chọn một bộ ngọc trai trắng thiết kế đơn giản nhưng sang trọng.

sao quyến rũ với trang sức ngọc trai finifer
Các người đẹp đọ sắc cùng những bộ trang sức ngọc trai đắt giá.

Là thương hiệu trang sức ngọc trai cao cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Finifer được các người đẹp Việt ưu ái. Điều này chứng tỏ sức hút của ngọc trai chưa bao giờ giảm sút đối với phái đẹp mọi thế hệ.

Thông tin chi tiết, truy cập: http://www.finifer.com

(Nguồn: Finifer)

HN003387

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục