Nội dung

Chương trình sẽ tập trung các hãng đang có mặt tại trung tâm và nhiều thương hiệu khác được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Hội chợ bắt đầu vào lúc 9h30 ngày 3/8 và kết thúc vào 21h30 ngày 11/8 tại sảnh tầng một của Trung tâm thương mại Picomall.

Hội chợ hàng hiệu giảm giá

Khởi đầu từ năm 1975 tại Paris, kinh đô của thời trang, Axara là thương hiệu của sự lãng mạn, quyến rũ không ngừng đổi mới qua nhiều thập niên. Những bộ sưu tập của Axara được chau chuốt tỉ mỉ từ việc lựa chọn chất liệu đến phối màu kết hợp hoa văn độc đáo với túi xách tay, dây nịt và nữ trang. Hãng đã chinh phục được những khách hàng yêu thích thời trang cao cấp.


Hội chợ hàng hiệu giảm giá
Charles David là một thương hiệu hàng đầu hướng đến các mẫu thiết kế thể hiện sự sang trọng, quyến rũ và hợp thời trang dành cho phụ nữ trên toàn thế giới.

Hội chợ hàng hiệu giảm giá
DKNY là một nhánh của nhãn hiệu thời trang cao cấp Donna Karan New York. Bắt nguồn từ nhu cầu của người tiêu dùng với những trang phục jeans hoàn hảo, và mong muốn của Karan cho con gái của mình có được nhiều lựa chọn thời trang phong phú hơn, Karan đã cho ra đời một nhãn hiệu mới với những trang phục may sẵn, kính, giày dép và nước hoa. Ở DKNY, bạn bắt gặp một phong cách thân thiện, luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất với kiểu dáng đặc sắc.

Hội chợ hàng hiệu giảm giá
G2000, viết tắt của Generation (thế hệ) 2000 là thương hiệu thời trang do Michael Tien sáng lập từ năm 1980. Dựa trên những xu hướng thời trang thịnh hành nhất của châu Âu, các sản phẩm thời trang của G2000 được thiết kế và phát triển phù hợp với người tiêu dùng châu Á hiện đại.

Tại hội chợ hàng hiệu giảm giá , tất cả các nhãn hàng tham gia bao gồm BCBG, DKNY, MEXX, Lyn Around, Charles David, Axara, Bedding Gallery, Bata, Big Star, G2000 sẽ cùng giảm giá tới 70%.

Ngoài ra, đối với 6 thương hiệu BCBG, DKNY, FCUK, MEXX, Lyn around và Charles David, khách hàng sẽ được giảm thêm 20% trên giá đã giảm khi mua 2-3 sản phảm (tùy hãng) và 30% khi mua 4 sản phẩm trên giá đã giảm. Riêng BCBG và DKNY, các sản phẩm chỉ được giảm giá thêm khi mua cùng thương hiệu hoặc 2 thương hiệu này trên cùng một hóa đơn. Tham khảo thêm thông tin tại đây

(Nguồn: Pico Mall)

HN003799

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mua một tặng 3 tại giày cao Guciano

Từ nay đến 20/8, hãng giầy cao Guciano tổ chức chương trình khuyến mại lớn dành tặng khách hàng. Theo đó, khi mua một đôi giày, bạn sẽ có cơ hội giảm giá từ 15% đến 50% và tặng ngay một hộp si đành giày.

Xem thêm