Nội dung

Nhiều ý kiến cho rằng, khi nhìn vào những hình ảnh được đem ra để so sánh, sẽ thấy được sự trưởng thành hay chưa của một con người. Tôi thấy điều này khá đúng!

Đã làm mẹ, ai cũng lo lắng, chăm chút cho con mình, đặc biệt là với con gái. Nhưng dường như, vì quá yêu thương mà đôi khi, người mẹ quên mất là con đã lớn, đã là một đại diện cho sắc đẹp. Ngoài tình yêu thương gia đình và là một người con hiếu nghĩa, hoa hậu cần phải giữ gìn hình ảnh đối với cộng đồng và xã hội.

sao làm báo miss bảo ngọc và mẹ nâng váy hoa hậu

Theo hoa hậu bảo ngọc , ngoài việc là một người con hiếu nghĩa, hoa hậu cần giữ gìn hình ảnh của mình trước công chúng

Tất nhiên, hai việc ấy hoàn toàn có thể dung hòa với nhau. Người mẹ vẫn có thể dạy dỗ, chăm sóc cho con gái mình và hoa hậu vẫn giữ được hình ảnh đẹp nhờ có sự chăm sóc của một ê-kíp phù hợp. Tuy nhiên, chính cô ấy cũng phải nhận thức được thế nào là một “đại diện” và trọng trách của mình là gì.

Việc chăm chút cho con chỉ nên dừng lại trong gia đình, còn xây dựng hình ảnh cho người nổi tiếng là một nghề, cần có tính chuyên nghiệp cao. Cũng cần nói thêm rằng, người được xây dựng hình ảnh phải học hỏi, tuân thủ một cách nghiêm túc sự chỉ dẫn của ê-kíp.

Chẳng nói đâu xa, với chính bản thân tôi, gia đình luôn là nơi hạnh phúc và khiến mình cảm thấy thoải mái nhất. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là ra xã hội thì mình phải “diễn” còn về nhà thì được “thả phanh”. Tôi tin rằng, những hành động, cử chỉ đẹp thực ra cũng xuất phát từ văn hóa, truyền thống gia đình.

Hãy làm sao để ngay cả khi ở nhà, bên gia đình, những hành động của mình vẫn đẹp, vẫn gần gũi và thân quen. Có như vậy thì khi ra ngoài, hình ảnh đẹp đó đã là phong cách của mình, là một chuẩn mực và ảnh hưởng tốt tới xã hội.

sao làm báo miss bảo ngọc và mẹ nâng váy hoa hậu

"Hãy làm sao để khi bên gia đình, hình ảnh của mình vẫn đẹp"

Là một người mẹ hai con, tôi tin rằng sẽ thật tuyệt vời nếu con gái là “cuộc đời nối dài” của mẹ. Hầu hết các cô gái trở thành hoa hậu khi còn rất trẻ. Họ cần được mẹ chia sẻ kinh nghiệm, cần cố gắng rèn luyện, trau dồi và tích lũy cho bản thân để trưởng thành.

Tuy nhiên nếu người mẹ không chắc về việc này, hãy tìm cho con một ê-kíp thật chuyên nghiệp. Điều này cũng giống như trong cuộc sống bình thường mẹ tìm cho con môi trường học tập thật tốt, người mẹ sẽ chỉ dạy thêm cho con những điều mà trường lớp không dạy.

Hoa hậu là đại diện nhan sắc của một quốc gia. Mỗi hành động, việc làm của cô ấy sẽ tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ đối với cộng đồng. Tôi biết hoa hậu nào đăng quang cũng phải hứng chịu nhiều luồng ý kiến khen – chê về nhan sắc và trí tuệ. Nhưng xét cho cùng, ai cũng kỳ vọng hoa hậu ngày càng đẹp hơn, có những kế hoạch hoạt động xã hội hữu ích hơn.

sao làm báo miss bảo ngọc và mẹ nâng váy hoa hậu

"Xây dựng hình ảnh cho người nổi tiếng, cần phải có một ê-kíp"

Đúng như người ta vẫn thường nói, những gì hoa hậu làm được sau khi đăng quang mới là điều đáng nói. Cũng chính vì vậy có những hoa hậu mãi được nhắc đến, nhưng cũng có người chìm ngay vào quên lãng.

Đã là hoa hậu, là đại diện nhan sắc, các cô gái luôn phải đối mặt với dư luận. Nhưng theo tôi, dư luận cũng… bình thường thôi, chủ yếu là “ồn ào” trên các mạng xã hội. Nếu bạn thực sự ổn thì dù có lỗi nhỏ gì, bạn cũng sẽ sớm vượt qua!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục