Nội dung

Cũng chẳng rõ nữa. Em biết mình nên làm gì, biết mình phải như thế nào nhưng em lại không thể điều khiển được suy nghĩ của mình nữa.Em biết mình không thể làm được gì, ngoài việc phải quên đi mọi thứ tồi tệ đang diễn ra trong em. Chỉ có thế quên hết mọi thứ và bắt đầu một cuộc sống tốt đẹp hơn mà không có anh.

Hãy nghĩ thoáng ra nào! Ai trên đời này chẳng trải qua một vài cuộc tình và những tổn thương vốn có của nó. Vậy hãy coi đó là lẽ đương nhiên đi, là gia vị tất yếu trong cuộc sống đi. Và hãy nghĩ rằng cuộc tình này kết thúc là để mở ra những điều hạnh phúc và xứng đáng hơn với mình. Chẳng việc gì phải dành thời gian quá lâu để nghĩ mãi về một cuộc tình đã kết thúc từ lâu và chẳng còn thuộc về mình nữa. Chẳng việc gì phải đau khổ hay khóc lóc trong khi anh đang hạnh phúc với ngưới mới và thậm chí chẳng còn nhớ mình là ai.

Đau khổ hay hạnh phúc để là do mình lựa chọn thôi. Dù đau khổ hay hạnh phúc thì cũng vẫn phải tiếp tục cuộc sống này phải không? Vậy tại sao không lựa chọn hạnh phúc để cuộc sống này dễ chịu hơn?

Sao không chọn hạnh phúc để cuộc sống này dễ chịu hơn

Thực sự trong suốt bốn tháng qua, em chưa hề cảm thấy vui vẻ một ngày nào, chưa một ngày nào em không nghĩ đến anh. Và cho đến khi em nhìn thấy anh đã có người yêu... Em tự hỏi tại sao mình lại ngu ngốc đến vậy? Khi em đang đau khổ, hầu như đêm nào cũng khóc đến sưng cả mắt thì anh lại đang tìm cho mình tình yêu mới. Vậy khóc lóc, yêu đuối cho ai xem? Khi đã buông tay rồi thì sẽ chẳng còn quan tâm xem mình ra sao, có khóc hay buồn không? Tất là chỉ dửng dưng thôi, nên đừng buồn hay rơi một giọt nước mắt nào nữa!

Trên đời này chẳng có gì là mãi mãi cả. Nhưng lời hứa rồi cũng chỉ là phù du thôi, mọi thứ có thể thay đổi bất cứ khi nào. Vậy nên từ bây giờ em sẽ sống thật vui vẻ, sẽ thật hạnh phúc. Cuộc sống của em sẽ lại trở về quy đạo như anh chưa từng xuất hiện. Anh và em sớm muộn đã không phải dành cho nhau rồi. Vậy mà em vẫn một mực đặt quá nhiều niềm tin vào tình yêu này, để rồi bây giờ mới đau như vậy. 

Sao không chọn hạnh phúc để cuộc sống này dễ chịu hơn

Mọi thứ kết thúc rồi. Dù em vẫn yêu anh nhưng nên cất tình cảm này đi thôi. Cảm ơn anh trong suốt hơn hai năm qua đã cùng em trải qua nhiều dư vị trong tình yêu, cùng em dựng xây nên nhưng kỉ niệm đẹp khiến em sẽ không bao giờ quên được. Mỗi khi nghĩ về nó em sẽ mỉm cười vì mọi thứ quá đẹp. Cảm ơn anh đã khiến em biết thế nào là hạnh phúc, là đau khổ, và nước mắt. Và cuối cùng cảm ơn vì chúng ta đã quyết định chia tay, để em có thể trưởng thành hơn trong cuộc sống, và chính câu chuyện tình yêu này đã giúp em trở thành một cô gái mạnh mẽ.

Cảm ơn anh về mọi thứ! Mọi chuyện sẽ sớm ổn thôi!

Tồ Tồ -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm