Nội dung

Buổi công chiếu “Oz the Great and Powerful” diễn ra ở Nhà hát El Capitan, Hollywood, California hôm 13/2. michelle williams cùng các đồng nghiệp gồm Mila Kunis, James Franco, Rachel Weisz và Zach Braff có mặt tại sự kiện.

Sao hollywood lộ quần chíp trong thiết kế giống áo dài
Michelle Williams trong bộ váy gần giống áo dài Việt. Ảnh: WireImage.

Trên thảm đỏ, nữ diễn viên được đề cử Oscar khoe mái tóc ngắn đặc trưng. Michelle trở thành tâm điểm của buổi ra mắt phim khi diện thiết kế có một bên xẻ trên hông tương tự áo dài việt nam . Chiếc váy của Prada được Us mô tả là “bộ váy trắng ngắn tay, dài gần chấm sàn với những họa tiết hoa vàng và bạc”. Một bên váy xẻ cao khiến nữ diễn viên để lộ quần lót màu đen. Michelle hoàn thiện hình ảnh với giày cao gót Prada, ví Target.

Chia sẻ trên PopSugar về trang phục "khoe quần chíp" của mình, Michelle nói: “Không phải là tôi muốn gây sự chú ý. Đó chỉ là một cách phối trang phục phù hợp”.

Sao hollywood lộ quần chíp trong thiết kế giống áo dài
Hai bên của chiếc váy. Ảnh: WireImage.

Nữ diễn viên 32 tuổi đóng vai Glinda - phù thủy tốt bụng của phương Bắc - trong tác phẩm lấy cảm hứng từ phim kinh điển "The Wizards of Oz" năm 1939.

Michelle Williams có một cô con gái 7 tuổi, Matilda, từ mối tình với ngôi sao quá cố Heath Ledger. Nữ diễn viên hẹn hò với Jason Segel được hai năm nay.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục