Nội dung
Bí quyết chọn leggings hợp dáng người
Leggings là thiết kế ôm sát vào thân, không mỏng như tất da chân nhưng cũng không phải là quần. Đặc điểm của leggings là mang lại cho bạn sự gọn gàng nhưng cũng có thể phản tác dụng khi nó ôm sát vào cơ thể để lộ những phần mông, bắp đùi. Bất cứ dáng người nào, cao, thấp, béo, gầy đều có thể mặc leggings với điều kiện luôn nhớ những nguyên tắc trong lựa chọn và phối kết hợp với váy áo phía trên.
Bí quyết chọn leggings hợp dáng người
Leggings cho dáng người cao. Hãy khoe đôi chân dài của bạn với một chiếc leggings phía dưới kiểu áo chẽn, áo dáng dài hay váy. Nếu bạn có một chiếc váy yêu thích nhưng lại quá ngắn để diện ra ngoài, hãy thử phối với một vài kiểu leggings có màu sắc phù hợp. Ngay cả với những kiểu váy mùa hè, bạn vẫn có thể diện chúng vào tiết trời mùa thu và mùa đông bằng cách mix chúng với những kiểu áo len cardigan và khăn quàng cổ nhẹ nhàng. Kiểu áo khoác ngắn cùng tông màu với leggings và đôi giày cao sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để thể hiện phong cách của bạn.
Bí quyết chọn leggings hợp dáng người
Leggings cho dáng người hình đồng hồ cát. Đường cong hoàn hảo sẽ trở nên tuyệt hơn khi bạn khoác lên mình những kiểu áo dài chấm hông đi kèm leggings tối màu. Chỉ cần chắc chắn rằng, kiểu áo bạn chọn đủ dài để che bớt phần hông và phía sau, vừa đủ để khoe hết vẻ đẹp của một đường cong gợi cảm mà bạn sở hữu. Chọn trang phục đơn sắc mang đến cái nhìn khỏe khoắn, nổi bật. Nhưng nếu bạn là tuýp người yêu thích những họa tiết chỉ cần lưu ý một điều: tránh diện tất cả chúng lên người mà chỉ mặc ở trên hoặc ở dưới.
Bí quyết chọn leggings hợp dáng người
Leggings cho dáng người hình quả lê. Nếu bạn có hình dáng cơ thể hình quả lê (nhỏ ở phía trên và lớn hơn ở phía dưới), suy nghĩ đầu tiên của bạn có thể là tránh xa leggings hoàn toàn. Tuy nhiên, mang leggings đúng cách có thể giúp tôn lên hình dáng cơ thể bạn. Chẳng hạn như Kim Kardashian, kiểu leggings ngắn đến mắt cá chân dường như là trang phục phổ biến trong tủ quần áo của cô. Chúng thường được kết hợp với áo dài đến eo, áo khoác ngắn khỏe khoắn hay áo khoác len cá tính. Hãy thử một đôi giày cổ cao hở mũi để phù hợp hơn với bộ đồ cá tính của bạn.
Bí quyết chọn leggings hợp dáng người
Leggings cho dáng người nhỏ nhắn. Với những người có vóc dáng nhỏ nhắn nên thử kiểu leggings jean dáng dài hoặc jeggings (kiểu quần jeans bó sát, cạp chun) cùng một đôi giày cao gót. Không chỉ dễ dàng nhét gấu quần vào đôi giày cao cổ ưa thích hơn kiểu quần jeans thông thường, leggings còn khiến hầu hết người mặc thoải mái bởi sự co giãn tối đa. Việc phối hợp đồ theo một gam màu thống nhất cũng giúp dáng người của bạn trông gọn gàng và có vẻ cao hơn.

Minh Châu

 

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục