Nội dung
Sao hollywood biến hóa với váy áo oscar qua các năm

Cate Blanchett của thảm đỏ Oscar 2005 có phần già dặn với đầm vàng bóng bẩy của Valentino. Sau đó, thảm đỏ 2007 chứng kiến một Cate Blanchett gợi cảm với váy lệch vai của Armani Prive. Nhưng ấn tượng nhất là chiếc váy tím lãng mạn dòng Haute Couture của Givenchy được cô diện vào năm 2011. Cùng với váy vàng Valentino (2005), bộ váy này trở thành một trong nhiều trang phục thảm đỏ đẹp nhất lịch sử Oscar. Ở lễ trao giải lần thứ 86, nữ diễn viên chọn váy đính hạt nổi màu nude dịu dàng của Armani.

Sao hollywood biến hóa với váy áo oscar qua các năm

Amy Adams giữ phong độ ổn định trên thảm đỏ qua từng năm. Váy hiệu Carolina Herrera màu nâu vàng bồng bềnh được cô mặc lên thảm đỏ năm 2006, gây ấn tượng nhờ phần thân trên được cách điệu sáng tạo với vải kẻ. Năm 2011, cô chọn váy xanh ôm sát lấp lánh của L'Wren Scott. Sau đó, nàng công chúa của Enchanted xuất hiện lộng lẫy với váy xòe cúp ngực của Oscar de la Renta. Bước lên thảm đỏ năm nay, Amy Adams khoe đường cong với váy thanh lịch của Gucci.

Sao hollywood biến hóa với váy áo oscar qua các năm

Jennifer Garner đã có bước đột phá cho mái tóc khi năm nay, cô bước lên thảm đỏ oscar với vẻ trẻ trung, xinh đẹp khi để tóc xõa tự nhiên, váy tua rua phong cách. Trong khi đó, khi nhìn lại thảm đỏ của nhiều năm trước, nữ diễn viên có phần chững chạc khi để tóc búi thấp. Váy đỏ san hô của Valentino 2004, váy đen cầu kỳ của Oscar de la Renta 2008 và váy tím hoa lan của Gucci năm ngoái đều có chung phong cách sang trọng và quý phái. 

Sao hollywood biến hóa với váy áo oscar qua các năm

Kể từ lúc chạy theo mốt tóc pixie, Charlize Theron cũng đổi sang phong cách tối giản hơn. Năm nay, nữ diễn viên Bạch tuyết và Thợ săn tỏa sáng với đầm đen đuôi cá quyến rũ. Còn năm ngoái, chiếc váy trắng xẻ ngực đơn giản của Dior cũng giúp cô nhận được nhiều lời khen ngợi. Váy tím với hai bông hoa hồng cũng của nhãn hiệu này đã giúp nữ diễn viên gây tượng trên thảm đỏ 2010. Charlize Theron trông như cô đào Hollywood nhiều thập niên trước với váy hai dây ánh bạc của Gucci năm 2004. 

Sao hollywood biến hóa với váy áo oscar qua các năm

Angelina Jolie dường như rất chuộng diện váy đen lên thảm đỏ Oscar, phù hợp với vẻ mạnh mẽ, quyến rũ của cô. Nữ diễn viên diện bộ váy liền tối giản của Versace năm 2000. Váy cúp ngực của Elie Saab 2009 giúp Jolie khoe dáng hiệu quả. Năm 2012, bộ váy đen phá cách của Atelier Versace một lần nữa lại chinh phục các tín đồ thời trang. Năm nay, người phụ nữ quyền lực của Hollywood bỗng đổi sang phong cách dịu ngọt trong bộ váy nude của Elie Saab.

Sao hollywood biến hóa với váy áo oscar qua các năm

Dường như Anne Hathaway đã có cú lột xác ngoạn mục kể từ năm 2009. Đó là lúc cô bước lên thảm đỏ Oscar với váy quây lấp lánh đơn giản của Armani. Trước đó, năm 2008, nữ diễn viên vẫn còn khá diêm dúa với váy đỏ của Marchesa. Oscar hai năm liên tiếp gần đây, cô đều chọn kiểu váy cổ yếm không bao giờ lỗi mốt. Nếu năm ngoái, người đẹp diện váy trơn màu hồng nude với đường cắt mạnh mẽ của Prada thì năm nay, cô diện trang phục của Gucci với phong cách cổ điển này.

Sao hollywood biến hóa với váy áo oscar qua các năm

Năm 2004, Sandra Bullock lãng mạn trong đầm Oscar de la Renta. Sang năm 2010, cô đổi sang phong cách sang trọng với đầm Marchesa. Năm ngoái, đầm ren cổ điển của Elie Saab được nữ diễn viên chọn lựa. Và năm nay, khi phong cách tối giản đang lên ngôi, cô đằm thắm chọn váy Alexander McQueen. Nhưng dù chọn phong cách nào, Sandra Bullock lúc nào cũng chải tóc lệch bên phải.

Sao hollywood biến hóa với váy áo oscar qua các năm

Naomi Watts gây ấn tượng với váy voan Versace có những đường xếp phức tạp ở phần ngực năm 2004. Váy vàng trễ nải của Escada với điểm nhấn là dải đai đen giúp cô tăng thêm sự nóng bỏng trên thảm đỏ 2007. Chải tóc ngược về phía sau, nữ diễn viên mạnh mẽ với váy Armani năm 2013. Năm nay, cô lại chuyển sang style đơn giản với váy trơn của Calvin Klein.

Sao hollywood biến hóa với váy áo oscar qua các năm

Mạnh mẽ, sexy như Versace cũng có lúc trở nên tinh tế và lãng mạn. Điều này thể hiện rõ ở bộ đầm có chân váy đồ sộ mà Penelope Cruz từng diện năm 2007. Trung thành với phong cách nữ tính, gợi cảm đầy chất Tây Ban Nha, nữ diễn viên chọn váy đỏ của Donna Karen cho thảm đỏ 2010. Sang 2012, váy xanh thướt tha của Armani Prive giúp cô xinh đẹp khi xuất hiện trước rừng ống kính phóng viên của Oscar. Năm nay, Penelope có phần đơn giản với phong cách nữ thần trong váy voan mềm mại của Giambattista Valli.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang sức SJC ưu đãi dịp 8/3

Từ ngày 28/2 đến hết ngày 12/3, với chủ đề "Yêu thương và trân trọng", Công ty SJC dành nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Xem thêm