Nội dung

Ngày Quốc tế Phụ nữ là cơ hội tốt để gửi gắm tình cảm tới những người phụ nữ yêu thương. Từ ngày mùng 1 đến ngày 8/3, thời trang canifa giới thiệu đến khách hàng chương trình "Cho người phụ nữ tôi yêu". Theo đó, khách hàng sẽ được tặng ngay thiếp chúc mừng xinh xắn và giảm 20% khi mua các sản phẩm nữ nguyên giá bất kỳ. Chương trình áp dụng trên toàn hệ thống Canifa tại Hà Nội.

Những món quà ý nghĩa chính là thông điệp tuyệt vời để trao gửi tình yêu thương và việc lựa chọn quà tặng trong ngày 8/3 cũng thể hiện sự tinh tế, quan tâm của bạn dành cho những người phụ nữ. Trong khảo sát mới đây nhất của website www.creditdonkey.com (trang web so sánh mức độ tin tưởng và giáo dục tài chính uy tín của Mỹ), quần áo và phụ kiện thời trang xếp thứ ba trong danh sách những món quà mà mọi phụ nữ đều mong muốn được tặng. Có tới 75% số người được hỏi hy vọng sẽ nhận được quà tặng là quần áo. Con số thống kê thú vị này sẽ giúp các bạn có được một gợi ý thú vị về quà tặng trong dịp 8/3 sắp tới.

Với thông điệp “Thời trang cho tất cả”, hệ thống cửa hàng Canifa là điểm mua sắm tiện ích và thú vị - nơi khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang ưng ý, phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi. Đến với các cửa hàng trong thời gian này, bên cạnh các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, khách hàng còn có cơ hội lựa chọn nhiều mẫu mã trang phục và phụ kiện phong phú như: áo khoác len duyên dáng, váy chấm bi điệu đà, áo sơ mi kiểu cách, quần jeans khỏe khoắn, khăn quàng nữ tính hay túi xách xinh xắn... làm những món quà thiết thực và ý nghĩa dành tặng người phụ nữ yêu thương.

Canifa gợi ý quà tặng ngày 83

Canifa gợi ý quà tặng ngày 83

Canifa gợi ý quà tặng ngày 83

Canifa gợi ý quà tặng ngày 83

Canifa gợi ý quà tặng ngày 83

Canifa gợi ý quà tặng ngày 83

Thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 0904 895 502 hoặc www.canifa.com và www.facebook.com/canifa.fanpage.

Hệ thống các cửa hàng Canifa tại Hà Nội, xem tại đây

(Nguồn: Canifa)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang sức SJC ưu đãi dịp 8/3

Từ ngày 28/2 đến hết ngày 12/3, với chủ đề "Yêu thương và trân trọng", Công ty SJC dành nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

Xem thêm