Nội dung

Là một trong những diễn viên hài được yêu thích nhất hiện nay, melissa mccarthy ghi dấu khi từng nhận nhiều đề cử tại Oscar, BAFTA, Critics Choice và SAG cho bộ phim "Bridemaids". Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng được nhận giải MTV Movie 2012 với danh hiệu "Diễn viên hài xuất sắc của năm". Thông thường, những diễn viên thành công sẽ được các nhà mốt săn đón nhằm quảng bá thương hiệu. Tuy vậy, Melissa McCarthy lại bị ghẻ lạnh vì thân hình quá khổ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Redbook, diễn viên phim "The Heat" tiết lộ cô từng bị không ít nhà mốt hững hờ khi mượn váy dự oscar 2012. Melissa đã tìm tới 5 đến 6 nhà thiết kế tên tuổi nhưng những gì cô nhận được là câu trả lời: "Không". Trước đó, cô bị một phóng viên của tờ New York Obvserver gọi là "thân hình máy kéo" và "hà mã".

Sao hollywood bị các nhà thiết kế ghẻ lạnh vì nặng cân

Khi đi mượn váy dự Oscar 2012, Melissa McCarthy bị không ít nhà mốt ghẻ lạnh vì thân hình quá khổ. Ảnh: Washingtonpost.

Melissa McCarthy tâm sự: "Tôi không hiểu sao khi thấy ai đó mặc quần áo cỡ lớn, các nhà thiết kế lại nghĩ gu thẩm mỹ và túi tiền của họ ít hơn những người khác".

Cameron Silver, stylist của Melissa McCarthy tại giải Oscar 2012, thở dài khi nói rằng thế giới thời trang hiện đại không chỉ phân biệt giới tính, chủng tộc, tuổi tác mà còn cả cân nặng. "Sẽ tuyệt vời làm sao nếu Karl Lagerfeld thiết kế cho Melissa McCarthy? Nhưng sự thực là Chanel sẽ không trở thành nhà mốt dành cho người ngoại cỡ. Làm cho Karlie Kloss trở nên đẹp không khó, nhưng biến một người có nhiều khuyết điểm trên cơ thể trở nên tự tin về vẻ ngoài lộng lẫy của mình trước đám đông mới là điều đáng trân trọng", anh nói.

Sau một thời gian tìm kiếm, Cameron Silver tìm được nhà thiết kế có trang phục vừa vặn với nữ diễn viên. Bộ váy Melissa mặc tại Oscar 2012 là sản phẩm của Marina Rinaldi. Đây là nhà mốt chuyên làm trang phục dành cho phụ nữ có kích cỡ quần áo từ 10 đến 22 (chuẩn Mỹ).

Sao hollywood bị các nhà thiết kế ghẻ lạnh vì nặng cân

Nữ diễn viên phim "The Heat" từng nhận nhiều giải thưởng điện ảnh. Ảnh: Blogspot.

Những sức ép về vẻ ngoài khiến Melissa McCarthy từng áp lực khi đi shopping. Cô cho biết chất lượng vải lẫn phom dáng quần áo cho người béo lúc nào cũng xấu. Việc tìm được chiếc áo phông hay quần skinny làm từ vải tốt gần như là chuyện không thể. Chưa kể, quần áo may cho người ngoại cỡ hoặc quá già, hoặc quá trẻ.

Kirstin Marie, một blogger thời trang nổi tiếng, khẳng định ngành công nghiệp thời trang hiện đại đã bước vào lối mòn: "Phần lớn mọi người không thích thay đổi, thậm chí sợ sự thay đổi vì chúng kéo họ ra khỏi vùng an toàn. Melissa McCarthy dám nói ra những gì mà phụ nữ ngày nay phải đối mặt trong đời sống thường nhật. Mọi người bị ám ảnh bởi vẻ ngoài và tự tạo cho mình áp lực trở nên hoàn hảo. Chẳng có gì ngạc nhiên khi xã hội vẫn ghẻ lạnh những phụ nữ ngoại cỡ bởi chính chúng ta đang dạy con cháu mình rằng béo là điều không chấp nhận nổi", cô viết.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục