Nội dung

đỗ mạnh cường cho biết anh đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối của sàn catwalk cho đêm thời trang Countryside. Lấy cảm hứng đồng quê, sân khấu lần này mang đến một không gian trình diễn gần gũi, tự nhiên.

"Không gian của những miền quê thơ mộng, hiền hòa được tái hiện một cách chân thực. Chắc chắn ai xa quê sẽ cảm thấy nhớ nhà", nhà thiết kế chia sẻ.

Sàn catwalk của đỗ mạnh cường sẽ tỏa hương thơm

Sân khấu bộ sưu tập "Love" của Đỗ Mạnh Cường tại Hà Nội hồi tháng 12 năm ngoái.

Chất liệu làm nên sàn diễn mùa Xuân Hè 2016 khiến ê-kíp mất nhiều tháng chuẩn bị, tốn nhiều công sức để vận chuyển từ miền Tây về TP HCM. Đường băng được trang trí bởi những chi tiết khắc họa miền quê. Công đoạn bảo quản các vật liệu vào những ngày đầu mùa mưa tại Sài Gòn là một thử thách lớn.

Đặc biệt, ngoài cảnh vật, Đỗ Mạnh Cường còn đưa mùi hương vào sàn diễn Countryside theo phong cách hương đồng cỏ nội. Anh cho biết toàn bộ tinh dầu đều được nhập từ Nhật Bản, mang mùi hương dễ chịu, đảm bảo phù hợp với mọi khán giả.

Là bộ sưu tập thứ tám của Đỗ Mạnh Cường, Countryside gồm 185 thiết kế thuộc bốn bộ sưu tập riêng biệt. Các trang phục kết nối bằng hình ảnh đồng quê trong tiết trời mùa hạ. Ngoài ra, anh đầu tư 150 đôi giày cũng như phụ kiện đi kèm bộ sưu tập. Với show lần này, Đỗ Mạnh Cường lần đầu tung dòng sản phẩm giá rẻ. Thông qua đó, anh muốn cảm ơn khán giả đã đồng hành suốt 9 năm sự nghiệp.

Hiện nhà thiết kế chọn được 70 người mẫu tham gia trình diễn show Xuân Hè 2016, trong đó có những gương mặt quen thuộc như Kha Mỹ Vân, Lê Thúy, Lê Thanh Thảo, Thùy Trang, Lê Xuân Tiền, Vũ Mạnh Hiệp, Dương Mạc Anh Quân...

Sàn catwalk của đỗ mạnh cường sẽ tỏa hương thơm

Bộ sưu tập Xuân Hè 2016 của Đỗ Mạnh Cường lăng xê phong cách trang điểm nền trong suốt, môi thâm.

Đồng hành với Đỗ Mạnh Cường trong khâu trang điểm là Nam Trung. Với bộ sưu tập này, nhà thiết kế lăng xê kiểu trang điểm lớp nền trong suốt và môi đậm với màu son tím dâu tây. Phần tóc do chuyên gia Violet Sainsbury (Australia) và Emmanuelle Campolieti (Canada) đảm nhận. Các người mẫu được tạo kiểu tóc búi mềm. Violet từng tạo kiểu tóc cho các ngôi sao nổi tiếng, giành giải thưởng Australian F.A.M.E Team và làm việc tại Tuần thời trang London.

Giám đốc chương trình, sân khấu và đạo diễn catwalk lần lượt đảm nhận bởi doanh nhân Huy Cận, đạo diễn Phạm Hoàng Nam và Xuân Lan. Sự kiện diễn ra vào 4/6 tại TP HCM.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục