Nội dung
Bí quyết chọn trang sức của phụ nữ thượng lưu

Ngay cả khi diện áo sơ mi trắng hay đồ jeans, phái đẹp cũng toát lên vẻ thanh lịch. Đơn giản là họ biết cách tạo điểm nhấn và nâng tầm trang phục của mình với những món trang sức tinh tế. Những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển có thể chọn một chuỗi ngọc trai, đôi bông tai hay nhẫn ngọc sang trọng và mix match chúng một cách ấn tượng để tạo nét mới cho phong cách của bản thân. Nữ diễn viên Jannuary Jones của chuỗi phim “Mad men” chọn bộ trang sức ngọc trai South Sea vàng kem tạo vẻ đẹp thượng lưu quý phái.

Bí quyết chọn trang sức của phụ nữ thượng lưu

Cô đào của màn ảnh Hollywood - Ashley Judd chọn nguyên set ngọc trai trắng thuần khiết khoe vẻ đẹp quyến rũ, thanh lịch.

Bí quyết chọn trang sức của phụ nữ thượng lưu

Diễn viên Michelle Dockery, người phụ nữ quý tộc của loạt phim “Downton Abbey” lại khoe vẻ đẹp thượng lưu từ chuỗi ngọc nhỏ nổi bật trong trang phục đơn sắc và màu tóc tinh tế.

Bí quyết chọn trang sức của phụ nữ thượng lưu

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh lịch, thời thượng của những phụ nữ thượng lưu, thiết kế trang sức ngọc trai trong bộ sưu tập "Queen’s Beauty" của Hoàng Gia Pearl là món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp. Sự kết hợp tinh tế giữa sắc vàng bóng mượt của ngọc trai South Sea và ánh lấp lánh của những viên đá quý trên nền chất liệu vàng 9K mang đến vẻ đẹp sang trọng, đài các của người phụ nữ.

Bí quyết chọn trang sức của phụ nữ thượng lưu

Quý cô yêu thích vẻ đẹp đẳng cấp của ngọc trai South Sea vàng nhưng sợ ngại màu ngọc này có phần đứng tuổi sẽ không còn phải lo lắng với bộ trang sức ngọc South Sea ánh màu vàng nhạt.

Bí quyết chọn trang sức của phụ nữ thượng lưu

Ngọc Tahiti đắt giá, thời thượng trong thiết kế hoa văn mặt trời tinh tế, chất liệu vàng trắng đính kim cương là lựa chọn thông minh, tôn nhan sắc quyến rũ cho người phụ nữ thượng lưu thanh lịch.

Bí quyết chọn trang sức của phụ nữ thượng lưu

Thiết kế vòng xoáy ôm trọn ánh sắc ngọc bóng mượt, tạo sức hút mang lại sự lôi cuốn cho chủ nhân.

Vẻ đẹp tâm hồn và nhan sắc phụ nữ là nguồn cảm hứng cho các thiết kế trang sức ngọc trai hoàng gia pearl , dù theo phong cách cổ điển thượng lưu hay hiện đại. Thương hiệu tổ chức chương trình “Ngày nữ hoàng” diễn ra từ 20/5 đến 20/6 với chính sách mua sắm "nữ hoàng" dành riêng cho chị em như tặng dây chuyền đi kèm bộ trang sức, tặng thẻ mua hàng trị giá lên đến 20 triệu đồng... Hoàng Gia Pearl còn là đơn vị thiết kế và chế tác bộ trang sức ngọc trai Tinh hoa Việt gửi tặng phu nhân Tổng thống Obama nhân chuyến thăm Việt Nam vừa qua.
Chi tiết truy cập website www.HoangGiaPearl.com, Facebook www.facebook.com/ngoctraihoanggia, gọi hotline hỗ trợ 090966 2231 hoặc đến hệ thống showroom Hoàng Gia Pearl trên toàn quốc.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia Pearl)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục