Nội dung
Samsung Z4 chạy trên giao diện Tizen 3.0 vừa nhận chứng chỉ Wifi là phiên bản “kế nhiệm” của Samsung Z2 chạy giao diện Tizen 2.4 năm ngoái.

Theo nguồn tin từ Wi-Fi Alliance, trên giấy chứng nhận, Samsung Z4 có số model là SM – Y400Z/ DS sẽ sở hữu sim kép, hỗ trợ kết nối 4G LTE, Bluetooth và Wifi (một băng tần), chạy trên giao diện Tizen 3.0 của Samsung và có pin dung lượng 2050 mAh.

Samsung z4 chạy giao diện tizen đã được cấp chứng chỉ wifi

Chứng nhận Wifi của Samsung Z4.

Trước đó, Samsung Z3 cũng đã được bán ra với giá cực rẻ - 132,5 USD (tương đương 3 triệu đồng), giờ đã giảm chỉ còn 101,43 USD (khoảng 2,3 triệu đồng). Cấu hình chính của Z3 gồm: màn hình cỡ 5 inch, độ phân giải HD - 720 x 1280 pixel; chạy chip xử lý Spreatrum SC7730 SoC lõi tứ (quad core) tốc độ 1,3GHz và bộ xử lý đồ họa Mali – T400; RAM 1GB; bộ nhớ trong 8GB.

Ngoài ra, Z3 còn được trang bị hệ thống camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5MP và 8MP; pin 2600 mAh cùng giao diện Tizen 2.3, có thể nâng cấp lên giao diện Tizen 2.4.

Kể từ khi “bắt tay” vào phát triển giao diện Tizen vào năm 2015, Samsung đã chứng tỏ ý muốn giảm bớt sự lệ thuộc vào Google và hệ điều hành Android OS của Google. Vào thời điểm mối quan hệ giữa Google và tập đoàn khá căng thẳng, Samsung sử dụng giao diện Tizen của riêng mình cho dòng đồng hồ thông minh smartwatch Gear S và các mẫu smartphone từ tầm trung đến giá rẻ cho một số thị trường mới nổi.

Samsung z4 chạy giao diện tizen đã được cấp chứng chỉ wifi
Samsung Galaxy S9 đẹp miễn chê, màn hình cong 3 cạnh

Samsung Galaxy S9 với màn hình vô cực, 3 cạnh cong độc đáo khiến người xem vô cùng thích thú.

Bấm xem ngay >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm