Nội dung

Trong khi các hãng smartphone Trung Quốc như Huawei, ZTE chật vật tìm cách vào thị trường Mỹ, Úc và các quốc gia phương Tây, Samsung vừa tự hào công bố rằng các sản phẩm Android của họ bao gồm Galaxy S9/S9+, S8/8+ và Galaxy Note 8 chạy trên nền tảng Android 8.0 Oreo đã được quân đội Mỹ cho phép sử dụng. Điều này có nghĩa là từ nay, các nhân viên quân sự Mỹ có thể dùng smartphone của Samsung trong các hoạt động chính thức của mình.

Samsung thắng lớn khi bộ quốc phòng mỹ cho phép quân nhân sử dụng smartphone của họGalaxy Note 8.

Cả 5 chiếc điện thoại trên đều đã được đưa vào danh sách “Sản phẩm được chấp nhận” của Bộ Quốc Phòng Mỹ. Việc xuất hiện trong danh sách này là một điều không dễ dàng bởi nó liên quan đến những vấn đề an ninh quốc gia của Mỹ.

Để được chấp nhận, Samsung đã phải hợp tác cùng nhiều tổ chức kihác nhau để đảm bảo rằng smartphone của họ tuân thủ theo các yêu cầu được đặt ra bởi Cơ quan an ninh thông tin quốc phòng Mỹ (DISA). Samsung cũng hợp tác với IDISA để tạo ra Hướng dẫn kỹ thuật cài đặt an ninh, một tài liệu cần thiết để sản phẩm được sử dụng trong Bộ Quốc Phòng.

Các smartphone của Samsung đã phải trải qua bài thử với hơn… 100 yêu cầu khác nhau từ mã hóa, phát hiện xâm nhập, trao đổi khóa và hỗ trợ các tiêu chuẩn an ninh mạng. Nhưng đó chỉ mới là sự khởi đầu, bởi từ nay Samsung sẽ phải hợp tác với chính phủ Mỹ để tiếp tục nghiên cứu và phát triển các tiêu chuẩn an ninh chặt chẽ. Chỉ có một vài công ty trên thế giới được trao quyền này, vì thế đây là một thành tích rất lớn cho Samsung.

Samsung thắng lớn khi bộ quốc phòng mỹ cho phép quân nhân sử dụng smartphone của họDefense Exchange, chuỗi cửa hàng chuyên phục vụ quân nhân Mỹ từ kem đánh răng đến điện thoại di động.

Với những chứng nhận này, các sản phẩm Samsung trên có thể được sử dụng bởi nhân viên, cơ quan chính phủ, các ngành công nghiệp đòi hỏi bảo mật cao mà không cần phải được cài đặt hay chỉnh sửa gì thêm. Nó cũng có thể khiến các smartphone Samsung hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng, đặc biệt là những ai quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin cá nhân.

Huawei đang phải khổ sở thuyết phục các chính trị gia tại Úc tin tưởng vào công nghệ và sản phẩm của hãng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Samsung ấn định ngày ra mắt Note 9

Samsung vừa chính thức mời báo chí và các phóng viên công nghệ trên thế giới đến tham dự vào sự kiện Samsung Unpacked 2018 vào ngày 9/8/2018. Tại sự kiện này, họ sẽ “chào đón một...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm