Nội dung
Chia sẻ
Máy tính bảng Galaxy Tab thế hệ tiếp theo của Samsung sở hữu viền màn hình siêu mỏng và chạy vi xử lý lõi tứ.

TENAA - cơ quan chuyên cấp giấy phép cho các các thiết bị di động tại Trung Quốc cho biết, một thương hiệu mới của Samsung có tên gọi Galaxy Tab 5 đang thực hiện những kiểm tra cuối để ra mắt trong thời gian tới.

Samsung tab 5 có độ mỏng ấn tượng

Samsung Galaxy Tab 5 rò rỉ tại Trung Quốc

Đầu tháng 4 này, chiếc Samsung Galaxy Tab 10.1 của công ty Hàn Quốc đã nhận được một bản nâng cấp cho bộ vi xử lý 64-bit, trong khi đó Galaxy Tab 4.8.0 cũng đã nhận bản nâng cấp cách đó vài tháng. Do vậy, đây là thời điểm thích hợp để Samsung chăm chút cho mẫu Galaxy Tab thế hệ tiếp theo.

Theo những thông số kỹ thuật được TENNA tiết lộ, chiếc Galaxy Tab 5 sẽ trang bị màn hình 8.0 inch với độ phân giải 1024 x 768 pixel, chạy bộ chipset lõi tứ tốc độ 1.2GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong lần lượt là 16/32 hoặc 64GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Samsung tab 5 có độ mỏng ấn tượng

Về kích thước, chiếc Tab 5 sẽ mỏng hơn khá nhiều so với Tab 4 trước đó, nhưng phiên bản mới sẽ ngắn và rộng hơn đàn anh. Máy sẽ có 2 phiên bản với tên mã lần lượt là SM-T355C và SM-P355C (cả 2 đều cùng cấu hình). Đặc biệt hơn là sự xuất hiện của khe đựng bút S-pen được đặt ở góc trên bên phải chiếc máy, giống như dòng Note của Samsung.

Máy còn đi kèm camera chính 5 megapixel, camera phụ 2 megapixel, khi phát hành máy sẽ chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop.

Samsung tab 5 có độ mỏng ấn tượng

Samsung tab 5 có độ mỏng ấn tượng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

So kè Samsung Galaxy Note 5 và iPhone 6s Plus

Samsung Galaxy Note 5 hay iPhone 6S Plus trên tất cả các khía cạnh đều thuộc top đầu, khá tương đồng nhau, cho dù đó là thiết kế, hiệu năng, camera hay màn hình. Việc lựa chọn mẫu điện thoại nào cơ bản phụ thuộc vào sở thích của bạn là Android hay iOS.

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm