Nội dung
Chia sẻ
Cả hai thiết bị đều sử dụng thỏi pin 3000 mAh, mà không phải thỏi pin 4.100 mAh như những tin đồn trước đó.

Vào lúc 22 giờ đêm nay (giờ Việt Nam), Samsung sẽ chính thức thức trình làng bộ đôi phablet cao cấp Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus tại sự kiện "Unpacked". Và cho đến thời điểm hiện tại có một số thông tin gây bất ngờ cho Samfan.

Galaxy note 5 và s6 edge plus chỉ dùng pin 3000 mah

Thông tin về viên pin 3000 mAh trên bộ đôi thiết bị mới được tài khoản @evleak tiết lộ

Tính đến trước ngày hôm nay, nhiều thông tin vẫn khẳng định Galaxy Note 5 sẽ sử dụng thỏi pin 4.100 mAh, trong khi Galaxy S6 Edge Plus dùng thỏi pin 3.000 mAh. Tuy nhiên, một nguồn đáng tin cậy là Evan Blass hay còn được gọi là @evleaks (người chuyên đăng tải các tin tức rò rỉ về công nghệ trên mạng xã hội Twitter) cho biết, Galaxy Note 5 và Galaxy S6 Edge Plus sẽ chỉ có dung lượng pin là 3.000mAh.

Thỏi pin dung lượng thấp không có nghĩa là Galaxy Note 5 sẽ có thời gian sử dụng ít hơn so với hai người tiềm nhiệm là Note 4 và Note 3. Được biết, thỏi pin 3.000 mAh mới sẽ cung cấp thời gian chờ là 336 giờ (khoảng 14 ngày), thời gian đàm thoại là 21 giờ.

Galaxy note 5 và s6 edge plus chỉ dùng pin 3000 mah

Galaxy S6 Edge Plus

Ngoài ra, việc bộ đôi phablet mới được trang bị bộ chipset Exynos 7420 SoC của Samsung sẽ giúp cải thiện tối đa khả năng tiêu thụ năng lượng. Trong khi giao diện TouchWiz luôn được Samsung tối ưu hóa về tuổi thọ pin.

Màn hình cũng là một bộ phận giúp cải thiện khả năng tiêu hao năng lượng đáng kể nếu áp dụng công nghệ mới, và công ty Hàn Quốc đã lập một sơ đồ chi tiết nhằm giảm khả năng tiêu thụ điện năng đối với mỗi thế hệ của màn hình Super AMOLED.

Hãy cùng chờ xem những con số chi tiết trên Note 5 và S6 Edge Plus sẽ được Samsung công bố vào đêm nay.

Galaxy note 5 và s6 edge plus chỉ dùng pin 3000 mah

Galaxy Note 5

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

So kè Samsung Galaxy Note 5 và iPhone 6s Plus

Samsung Galaxy Note 5 hay iPhone 6S Plus trên tất cả các khía cạnh đều thuộc top đầu, khá tương đồng nhau, cho dù đó là thiết kế, hiệu năng, camera hay màn hình. Việc lựa chọn mẫu điện thoại nào cơ bản phụ thuộc vào sở thích của bạn là Android hay iOS.

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm