Nội dung
Samsung ra series 7 đối thủ của macbook pro

Series 7 với kiểu dáng nhôm khối.

Trong một sự kiện của mình hôm qua, samsung đã chính thức dòng laptop Series 7 với nhiều đặc điểm giống macbook pro của apple . Các model này đều có touchpad kích thước lớn, bàn phím chiclet với đèn nền và nhôm nguyên khối. Samsung cho biết mẫu 15,6 inch sẽ có thêm bàn phím số trong khi phiên bản 13 và 14 inch sẽ sử dụng mép vát mỏng để phù hợp với màn hình nhỏ hơn.

Tất cả các model đều có ổ flash với dung lượng 8 GB để tăng tốc quá trình khởi động. Pin của máy hứa hẹn sẽ vẫn có dung lượng tới 80% sau khoảng 1.500 lần sạc.

Samsung ra series 7 đối thủ của macbook pro

Máy có viền màn hình khá mỏng.

Series 7 màn hình 13 inch mang vi xử lý Intel Core i5 tốc độ 2,4 GHz và card đồ họa AMD Radeon 6450M. Trong khi đó, phiên bản 15,6 inch sẽ hướng nhiều hơn đến mục đích thay thế máy để bàn với vi xử lý Core i7 tốc độ 2,2 GHz, card Radeon HD 6750M.

Tất cả đều sở hữu hai cổng USB 3.0, USB 2.0, HDMI, LAN, cổng xuất video độc quyền có thể sử dụng chung với VGA. Ngoài ra là tùy chọn RAM tới 8 GB và ổ cứng 750 GB.

Samsung có mức giá khá cạnh tranh của Series 7 bao gồm khởi điểm 999 USD cho bản với chip đồ họa Intel, không ổ flash. Phiên bản 13 inch sẽ có giá cao hơn, từ 1.299 USD. Máy bắt đầu bán vào tháng 10 tới tại Mỹ.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm