Nội dung

series 9 được samsung thiết kế thành những đường cong bo tròn theo thân máy, mô phỏng vẻ đẹp mềm mại của những dòng chảy từ sông, suối. Bên cạnh đó, kiểu dáng khí động học từ các siêu xe tốc độ còn giúp Series 9 mang đậm vẻ nam tính, mạnh mẽ.

Series 9 được cấu tạo từ hợp kim Duralumin - vốn được sử dụng trong công nghệ chế tạo máy bay hiện đại. duralumin có độ cứng cao nên dù chỉ có trọng lượng 1,3kg và độ mỏng 16,3mm, Series 9 vẫn tạo cảm giác cứng cáp cho người cầm, đặc biệt là ở các góc máy.

Câu chuyện về siêu phẩm laptop samsung series 9

Thiết kế gây hiệu ứng đặc biệt về “phần nhìn” của Series 9.

Bên cạnh thiết kế độc đáo, Series 9 sở hữu màn hình SuperBright Plus cho độ sáng 400nit (sáng hơn 2 lần so với màn hình laptop thông thường) cùng độ phân giải 16 triệu màu và độ tương phản cao (1.300:1), đem lại chất lượng hiển thị sinh động và chân thực cho người sử dụng. Nhờ khả năng tự điều chỉnh độ sáng (Auto Light Control), Series 9 có thể hiển thị hình ảnh rõ nét ở mọi môi trường, dù trong tối hay ngoài nắng. Màn hình Series 9 có góc nhìn rộng lên đến 160 độ (80 độ ở mỗi bên) nên phim và ảnh khi được trình chiếu đều có được chất lượng tốt, giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí sống động.

Máy trang bị webcam độ phân giải 1,3 Megapixel trên Series 9 tốt hơn những sản phẩm webcam tích hợp khác. Với lượng ánh sáng xung quanh vừa phải, thiết bị có thể bắt được những hình ảnh trung thực và rực rỡ. Trong điều kiện thiếu sáng, màu sắc bị mất đi đôi chút nhưng hầu như hình ảnh không bị nhòe hay bị hạt.

Câu chuyện về siêu phẩm laptop samsung series 9

Màn hình rực rỡ của Samsung Series 9.

Thông qua Series 9, Samsung đã thành công khi kết hợp được trọn vẹn giữa kiểu dáng thiết kế và hiệu suất làm việc tối ưu. Với bộ vi xử lý Sandy Bridge Core i5 thế hệ thứ 2 của Intel đầy mạnh mẽ 2537M với tốc độ 1,4 GHz và 4GB Ram, máy có thể khởi động bất kỳ chương trình nào một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó vai trò của ổ cứng SSD dung lượng 128 GB cũng hỗ trợ cho khả năng hoạt động mạnh mẽ và nhanh chóng của sản phẩm.

Nhờ vi xử lý hình ảnh tích hợp Intel HD 3000 thế hệ thứ 2, người dùng có thể chơi được một số game phổ thông trên máy với các thiết lập chế độ hình ảnh ở mức độ chấp nhận được. Series 9 còn tích hợp ứng dụng Fast Boosting giúp khởi động hệ điều hành Windows 7 Home Premium chỉ trong 12 giây, nhanh hơn 60% và tiết kiệm điện năng hơn so với các loại máy tính sử dụng ổ cứng HDD. Bên cạnh Fast Boosting, với tính năng Fast Start, chỉ trong vòng 3 giây là người sử dụng có thể đánh thức máy từ chế độ “sleep”. Việc sử dụng pin 6-cell lithium polymer kết hợp với phần mềm Battery Life Extender độc quyền của Samsung hỗ trợ tăng thời lượng sử dụng của Series 9 lên đến 6,5 giờ và pin cũng được bảo vệ đặc biệt, tuổi thọ pin được kéo dài lên đến 3 lần so với các loại thông thường khác.

Samsung Series 9 có giá tham khảo: 34.900.000 đồng (đã bao gồm VAT). Cấu hình máy tham khảo tại đây.

(Nguồn: Samsung Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm