Nội dung
Chia sẻ
Một số lượng nhỏ những chiếc Galaxy Note 4 bị cáo buộc là có khe hở nhỏ giữa màn hình và khung đang tạo ra những rắc rối cho công ty này.

Sau khi chiếc phablet Samsung Galaxy Note 4 chính thức phát hành tại thị trường Hàn Quốc, đã có một số ý kiến cho rằng trên máy xuất hiện khoảng trống giữa khung điện thoại và màn hình. Khoảng trống này đủ lớn dẫn tới bụi và nước dễ dàng thâm nhập vào máy, từ đó có thể làm hỏng điện thoại người dùng.

Samsung giải đáp vụ galaxy note 4 có khe hở nhỏ

Samsung Galaxy Note 4 có khe hở nhỏ nằm giữa khung máy và màn hình

Ngay sau đó, phía Samsung đã có những tuyên bố chính thức để giải đáp thắc mắc về vấn đề này.

"Vấn đề được báo cáo gần đây không ảnh hưởng đến các chức năng hoặc chất lượng của Galaxy Note 4. Chúng tôi đảm bảo với khách hàng của chúng tôi rằng tất cả Galaxy Note 4 đều đạt tiêu chuẩn sản xuất và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của chúng tôi," tuyên bố của Samsung gửi đến Trusted Reviews.

Cũng theo Samsung thì họ nhận thức được vấn đề này, nhưng không coi đó là một vấn đề quà lớn và nó vẫn nằm trong độ lệch tiêu chuẩn “nghiêm ngặt” của công ty. Bên cạnh đó, không phải tất cả Galaxy Note 4 đều bị ảnh hưởng bởi vấn đề này và công ty đã không đề ra một cách khắc phục sự cố này trong tương lai.

Đơn đặt hàng trước cho phablet hàng đầu mới của Samsung đã được tiến hành tại Mỹ và các thị trường châu Âu như Anh và Đức tuy nhiên vấn đề về vỏ có thể khiến nhiều người chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi quyết định sở hữu máy.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm