Nội dung
Chia sẻ
Thiết kế ngoại hình Mate 8 vẫn bảo lưu phong cách mẫu Mate 7, tuy nhiên nó có một số chi tiết nhỏ cải tiến, nó có thể được trang bị vi xử lý Kỳ Lân 950.

Trang huanqiu.com của Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh rò rỉ được cho là mẫu điện thoại Huawei Mate 8, ngoại hình có những thay đổi nhỏ, vị trí của cảm biến phía trước và camera phía trước được cải tiến, dự kiến Mate 8 sẽ ra mắt công chúng vào tháng 11 năm nay.

Lộ hình ảnh của huawei mate 8

Hình ảnh được cho là điện thoại Huawei Mate 8  

Cùng với sự xuất hiện của bộ vi xử lý Kỳ Lân 950, có rất nhiều đồn rằng mẫu Huawei Mate sẽ trang bị bộ vi xử lý mới này.

Thiết kế ngoại hình Mate 8 vẫn bảo lưu phong cách mẫu Mate 7, tuy nhiên nó có một số chi tiết nhỏ cải tiến. Màn hình phía trước không có logo của Huawei, dường như nó còn được tăng thêm một cảm biến mới. Thiết kế mặt sau, camera và vị trí cảm biến dấu vân tay không thay đổi, nhưng vị trí đèn flash LED chuyển đến phía dưới của camera.

Nguồn tin cho rằng, Huawei Mate 8 sẽ được được trang bị màn hình cảm ứng 6-inch, độ phân giải 2K, camera trước 8 MP, còn camera sau có thể được nâng cấp lên 20,7 MP, chạy hệ điều hành Android 5.1, đồng thời hỗ trợ hai sim hai sóng.

Ngoài ra, Mate 8 sẽ trình làng phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp. Trong đó, phiên bản tiêu chuẩn được trang bị 3GB RAM và 32GB dung lượng lưu trữ, trong khi phiên bản cao cấp là một sự kết hợp của bộ nhớ trong 4GB và 64GB dung lượng lưu trữ.

Điều Huawei Mate 8 được mong đợi nhất là sẽ có thể trang bị bộ vi xử lý Kỳ Lân 950, sử dụng công nghệ xử lý 16 nanometer, với quad-core Cortex-A53 + quad-core Cortex-A72, tần số tối đa 2.4 GHz, GPU tích hợp Mali-T880, và baseband LTE sẽ được nâng cấp lên cấp Cat 10, có thể mang lại tốc độ download lên đến 450Mbps.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm