Nội dung
Chia sẻ
Theo sơ đồ thiết kế này, Galaxy S6 sẽ có kích thước mỏng 6.91mm, mà không phải con số 7.2mm như tin đồn trước đây.

Không lâu sau khi những hình ảnh thư mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt chiếc Galaxy S6 được phát đi, giờ đây đã có thêm tài liệu giúp chúng ta có cái nhìn chi tiết hơn về thiết bị sắp tới của Samsung.

Samsung galaxy s6 lộ bản thiết kế camera lồi

Quan sát kỹ bản vẽ có thể thấy camera của Galaxy S6 sẽ hơi lồi về phía sau

Theo hình vẽ, Samsung Galaxy S6 sẽ sở hữu một module camera phía sau hơi lồi, thiết kế này được cho là không thực sự lý tưởng và sẽ mất thăng bằng khi đặt thiết bị trên một mặt phẳng. Còn nhớ vụ camera hơi lồi trên iPhone 6 của Apple cũng bị chê tơi tả và phần nào mất điểm trước người dùng.

Tuy nhiên, Galaxy S6 lại sở hữu kích thước khá mỏng là 6,91mm mà không phải 7,2mm như những tin đồn trước đây. Trong khi chiều cao và chiều rộng của máy được ghi nhận ở mức 143mm x 70.8mm. Sở dĩ bản Galaxy S mới có kích thước mỏng hơn nhờ vào bộ khung làm bằng kim loại, vừa tạo độ chắc chắn, đồng thời cũng sang trọng hơn so với vỏ nhựa trước kia.

Một số nguồn tin cho rằng, Galaxy S6 cũng được trang bị cổng hồng ngoại IR Blaster. Tuy nhiên, đổi lại kích thước mỏng hơn thì Galaxy S6 có thể phải dùng thỏi pin dung lượng thấp hơn người tiền nhiệm Galaxy S5.

Samsung galaxy s6 lộ bản thiết kế camera lồi

Nút Home có thể tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay

Những thông số kỹ thuật của Galaxy S6 từng xuất hiện trong thời gian qua bao gồm màn hình 5 inch Super AMOLED có độ phân giải QHD, chạy chipset Exynos 7420 với bộ vi xử lý 8 lõi, RAM 3GB. Máy dùng camera chính 20 megapixel, camera 5 megapixel mặt trước và nhiều khả năng tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay trên nút Home.

Mức giá dự kiến của Samsung Galaxy S6 khi phát hành vào khoảng 749 Euro (tương đương 18,3 triệu đồng) đối với phiên bản 32GB, và tăng dần 100 Euro cho các phiên bản 64GB và 128GB.

Mọi thắc mắc về Galaxy S6 sẽ được giải đáp tại sự kiện Samsung Galaxy Unpacked diễn ra ở Barcelona vào ngày 01/3 tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm  

Những mẫu điện thoại cấu hình khủng giá cao hơn iPhone 6S và 6S Plus

Gần đây, Apple iPhone 6S đã chính thức được bán, thế hệ iPhone mới được bổ sung thêm màu vàng hồng, rất thích hợp cho khách hàng nữ, tuy nhiên giá bán không hề rẻ. Nhưng trong thị trường điện thoại di động, còn có rất nhiều sản phẩm di động còn đắt hơn mẫu iPhone 6S và 6S Plus vừa trình làng của Apple. Cùng điểm danh một số mẫu điện thoại này.

Xem thêm