Nội dung
Chia sẻ
Máy ảnh số Samsung NX Mini 2 sử dùng màn hình Super AMOLED, camera 20.5 megapixel và ống kính 9mm khẩu độ F3.5.

Hơn một năm kể từ khi chiếc máy ảnh không gương lật Samsung NX Mini đầu tiên ra mắt, giờ là thời điểm thích hợp để Samsung tung ra phiên bản kế nhiệm của nó.

Lộ máy ảnh samsung nx mini 2 quay video 4k

Máy ảnh số NX mini 2 mới của Samsung

Theo đó, Samsung NX Mini 2 vừa lộ diện trên các phương tiện truyền thông xứ Kim chi ngày hôm qua, hình ảnh kèm thông số kỹ thuật của chiếc máy ảnh không gương lật này cũng khá hấp dẫn những ai mê dòng máy số kèm mức giá vừa tầm.

Các báo cáo kèm theo nói rằng NX Mini 2 có một ống kính 9mm khẩu độ F3.5, hỗ trợ cảm biến 20.5MP giống như trên phiên bản NX Mini với một bộ xử lý mạnh mẽ hơn cho phép quay video 4K tốc độ 24 khung hình mỗi giây (fps).

Thay vì sử dụng màn hình LCD như trên phiên bản tiền nhiệm, chiếc NX Mini 2 dùng màn hình Super AMOLED cao cấp, nó cũng có một đèn flash riêng trong khi cổng kết nối đèn flash bên ngoài dường như đã được loại bỏ. Nút DirectLink đã biến mất trong khi nút tắt mở đã được di chuyển vào phía sau bên cạnh nút flash mới.

Lộ máy ảnh samsung nx mini 2 quay video 4k

Vỏ nhựa với nhiều tùy chọn màu sắc

Ban đầu của máy ảnh Samsung NX Mini có pin dung lượng 2330mAh nhưng phiên bản lần này sẽ có pin chỉ 1820mAh và có thể chụp khoảng 400 bức ảnh sau một lần sạc, chiếc máy ảnh này cũng có vỏ mặt sau có thể hoán để người dùng có khả năng tùy biến theo phong cách.

Hiện phía Samsung vẫn chưa chính thức công bố NX Mini 2 nhưng chiếc máy ảnh không gương lật thế hệ mới này được dự kiến ​​sẽ có giá khoảng 449 euro (tương đương 12,2 triệu đồng).

Lộ máy ảnh samsung nx mini 2 quay video 4k

Màn hình loại Super AMOLED

Lộ máy ảnh samsung nx mini 2 quay video 4k

Có khả năng quay video 4K cực nét

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những mẫu điện thoại cấu hình khủng giá cao hơn iPhone 6S và 6S Plus

Gần đây, Apple iPhone 6S đã chính thức được bán, thế hệ iPhone mới được bổ sung thêm màu vàng hồng, rất thích hợp cho khách hàng nữ, tuy nhiên giá bán không hề rẻ. Nhưng trong thị trường điện thoại di động, còn có rất nhiều sản phẩm di động còn đắt hơn mẫu iPhone 6S và 6S Plus vừa trình làng của Apple. Cùng điểm danh một số mẫu điện thoại này.

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm