Nội dung
Chia sẻ
Nhà mạng Sprint của Mỹ vừa tiết lộ những thông số kỹ thuật của chiếc Galaxy Note 7 trước khi được trình làng vào ngày mai.

Theo kế hoạch của nhà sản xuất Hàn Quốc, mẫu smartphone cao cấp Samsung Galaxy Note 7 sẽ chính thức ra mắt vào 22h đêm nay 2/8 (theo giờ Việt Nam) tại sự kiện Galaxy Unpacked 2016 diễn ra ở 3 thành phố lớn là Rio (Brazil), London (Anh) và New York (Mỹ).

Samsung galaxy note 7 nhá hàng trước giờ ra mắt

Hình ảnh chụp các tính năng của Galaxy Note 7 rò rỉ tại nhà mạng Sprint

Ngay trước giờ ra mắt, nhiều thông tin, hình ảnh của Galaxy Note 7 đã xuất hiện. Nguồn tin từ nội bộ nhân viên của nhà mạng Sprint vừa tiết lộ một bức ảnh chỉ ra 5 điểm nổi bật của thiết bị với biệt danh "Big, bold, beautiful" bao gồm: Bút S Pen mạnh mẽ và chính xác nhất; Tính năng chống nước IP68; Tính năng tự động lấy nét nhanh, kể cả trong điều kiện thiếu sáng; Màn hình Super AMOLED cong sang 2 cạnh; Bộ nhớ trong 64GB, tối đa 256GB và khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, những hình ảnh rò rỉ trước đó cũng phần nào cho thấy hầu hết thiết kế của chiếc smartphone này, với kiểu dáng sang trọng, màn hình cạnh cong giống như trên Galaxy S7 Edge, các góc bo tròn nhẹ, bút S-Pen truyền thống trên dòng Note.

Samsung galaxy note 7 nhá hàng trước giờ ra mắt

Galaxy Note 7 lộ diện chân thực nhất

Samsung galaxy note 7 nhá hàng trước giờ ra mắt

Thiết kế vuông vắn hơn phiên bản trước

Samsung galaxy note 7 nhá hàng trước giờ ra mắt

Hộp đựng Galaxy Note 7

Được biết, sau lễ ra mắt vào đêm nay, Galaxy Note 7 sẽ có sẵn trên kệ tại thị trường châu Âu vào ngày 16 tháng 8 tới.

Chú ý: Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện Galaxy Unpacked 2016 diễn ra vào lúc 22h đêm nay (giờ Việt Nam). Mời các bạn chú ý theo dõi.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm