Nội dung
Chia sẻ
Dòng smartphone Galaxy C mới sẽ được Samsung trình làng vào ngày 26 tháng 5 tới đây.

Những thông tin về dòng smartphone Galaxy C mới của Samsung được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Và theo nguồn tin từ TENAA (cơ quan chuyên cấp giấy chứng nhận cho các thiết bị di động tại Trung Quốc) tiết lộ, sẽ có hai phiên bản smartphone là Galaxy C5 và Galaxy C7 được Samsung đang trong quá trình kiểm nghiệm.

Samsung galaxy c5 hiện nguyên hình vỏ kim loại

Samsung Galaxy C5 sở hữu lớp vỏ bằng kim loại nguyên khối

Nguồn tin nói rằng, cả hai smartphone mới của Samsung sẽ sở hữu lớp vỏ làm bằng kim loại, và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Samsung Galaxy C5 sở hữu kích thước 145.9 x 72 x 6.7 mm và nặng 153 gram. Được trang bị màn hình AMOLED 5.2 nch với độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixel). Chiếc smartphone này được xếp vào phân khúc trung-cao cấp với dung lượng RAM đến 4GB. Hiện nay, đa phần chỉ những smartphone đầu bảng mới được trang bị 4GB RAM.

Samsung galaxy c5 hiện nguyên hình vỏ kim loại

Máy thuộc phân khúc tầm trung-cao cấp

Cung cấp sức mạnh cho Galaxy C5 sẽ là chipset Snapdragon 617 với bộ xử lý 8 nhân, hỗ trợ mạng LTE. Camera trước có độ phân giải 8MP và camera sau là 16MP với đèn flash LED kép, pin của máy có dung lượng 2600 mAh. Sẽ có hai phiên với bản bộ nhớ trong khác nhau là 32GB và 64GB, cả hai đều hỗ trợ thẻ microSD.

Hiện tại, mới chỉ có thông tin về ngày ra mắt của Samsung Galaxy C là ngày 26 tháng 5 tới, trong khi mức giá và kế hoạch bán hàng của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Samsung galaxy c5 hiện nguyên hình vỏ kim loại

Camera có thiết kế hơi lồi

Samsung galaxy c5 hiện nguyên hình vỏ kim loại

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm