Nội dung
Chia sẻ
Một thành viên mới trong dòng smartphone của Samsung vừa xuất hiện với cấu hình hứa hẹn khá mạnh.

Sau khi những thông tin về hai chiếc smartphone Samsung Galaxy A5 (tên mã SM-A500) và Galaxy A5 (SM-A300) đã tiết lộ khá nhiều trong tuần qua, đến lượt thiết bị khác là Galaxy A7 (SM-A700) bắt đầu rò rỉ.

Samsung galaxy a7 rò rỉ hứa hẹn cấu hình mạnh

Tên của Samsung Galaxy A7 xuất hiện tại Ấn Độ

Thiết bị mới SM-A700 vừa được phát hiện tại Ấn Độ thông qua một trang web chuyên theo dõi việc xuất nhập khẩu ở quốc gia này, với mục đích nghiên cứu và phát triển thêm.

Đáng tiếc, không có bất kỳ thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của A-700 được tiết lộ. Danh sách này chỉ nói rằng có một thiết bị là SM-A700 được nhập vào Ấn Độ và có thể chỉ dùng cho mục đích thử nghiệm.

Tuy nhiên, phiên bản mới Galaxy A7 sẽ có cấu hình mạnh hơn Galaxy A5 được cho là có màn hình cảm ứng 5 inch HD 720p, chạy chip Snapdragon 400 bốn nhân, và có camera phía sau 13 MP, ngoài ra thiết bị này cũng có thể có cả thân hình bằng kim loại cao cấp.

Ngoài ra, dòng smartphone Galaxy A này của Samsung sẽ có bộ khung làm bằng kim loại, kích thước mỏng và nhự như mẫu Galaxy Alpha vừa ra mắt cách đây không lâu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm